Tổng giám đốc BSH Đỗ Văn Hải trao phần thưởng 100 triệu đồng cho Văn Quyết

Tổng giám đốc BSH Đỗ Văn Hải trao phần thưởng 100 triệu đồng cho Văn Quyết

Ghi bàn vào lưới Manchester City, Văn Quyết được thưởng nóng 100 triệu đồng

(ĐTCK) Tiền vệ số 10 của đội tuyển Việt Nam trở thành cầu thủ duy nhất sút tung lưới Manchester City. Bàn thắng muộn này không chỉ khiến các cổ động viên Việt Nam vỡ òa trong niềm vui, mà còn mang lại cho cầu thủ này một món quà ý nghĩa.

Trước trận giao hữu giữa đội tuyển và Manchester City, Tổng CTCP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) đã tuyên bố trao thưởng 100 triệu đồng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới thủ thành Joe Hart. Không phụ lòng người hâm mộ cũng như những mạnh thường quân, các tuyển thủ Việt Nam đã thi đấu cống hiến, hết mình.

Văn Quyết chính là cái tên khiến các cổ động viên vỡ òa trong niềm vui khi mang đến bàn thắng tuyệt đẹp vào những phút bù giờ. Ngay sau trận đấu, tiền vệ số 10 của đội tuyển Việt Nam đã được trao số tiền thưởng 100 triệu đồng từ BSH.

Chia sẻ về món quà của mình, Văn Quyết cho biết: “Đây là bàn thắng có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc đời cầu thủ của tôi. Xin gửi lời cảm ơn tới các cổ đông viên đã cổ vũ hết mình, và cảm ơn nhà tài trợ BSH. Món quà của BSH không chỉ có giá trị về vật chất, mà còn mang ý nghĩa tinh thần lớn lao đối với cá nhân tôi và các đồng đội, khi những nỗ lực của các cầu thủ đã được ghi nhận”.

Ông Đỗ Văn Hải, Tổng giám đốc BSH chia sẻ: “BSH là doanh nghiệp luôn đồng hành cùng các hoạt động thể thao nước nhà. Với sự kiện CLB Manchester City tới Việt Nam, bên cạnh phần thưởng khích lệ tinh thần cầu thủ, BSH cũng là đơn vị duy nhất bảo hiểm cho trận đấu đặc biệt này. Mang đến nguồn động viên cho các cầu thủ và niềm vui cho người hâm mộ chính là niềm vinh dự đối với BSH”. 

Tin bài liên quan