Gần 370.000 sản phẩm khuyến mại tham gia Online Friday 2016

(ĐTCK) Nằm trong khuôn khổ Ngày hội Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016, chiều 1/12 tại Tượng đài Lý Thái Tổ, Hồ Hoàn Kiếm đã diễn ra sự kiện mở màn: Bấm nút khai trương Chuỗi Sự kiện hưởng ứng Ngày Mua sắm trực tuyến.
Gần 370.000 sản phẩm khuyến mại tham gia Online Friday 2016

Lễ khai mạc mở màn cho Chuỗi Sự kiện hưởng ứng Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016 đã chính thức khởi động sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm và kích hoạt trang deal.onlinefriday.vn – website bao gồm các sản phẩm với mức khuyến mại lớn dành riêng cho chương trình.

Sự kiện này cũng đồng thời  khởi động website mua bán trực tuyến onlinefriday.vn bắt đầu từ thời điểm 00:00h ngày 2/12/12 và kéo dài liên tục trong vòng 24h.

Ban Tổ chức cho biết, tại không gian phố đi bộ Tượng đài Lý Thái Tổ từ 18h00 ngày 1/12 đến hết 3/12/2016, khách tham dự sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động trình diễn công nghệ, mua sắm trực tuyến thông qua các ứng dụng thương mại điện tử cũng như thưởng thức các tiết mục văn nghệ, trò chơi để nhận mã khuyến mại tại các gian hàng.

25 gian hàng triển lãm với nhiều chương trình khuyến mại và trải nghiệm công nghệ độc đáo dự kiến thu hút sự tham gia của khoảng 40.000 người dân tham gia trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện.

Chương trình Online Friday 2016, Ban Tổ chức dự kiến sẽ đạt tổng doanh số 1.000 tỷ đồng, gấp 2 lần năm ngoái và gấp 6 lần năm đầu tiên triển khai 2014. 

Tham gia chương trình Online Friday năm nay có các thương hiệu nổi tiếng điển hình như Lazada, Tiki, Sendo, Adayroi, Viettel, Acer... Hoạt động khuyến mãi offline năm nay cũng có sự tham gia của các chuỗi cửa hàng Omni-Channel (mô hình bán hàng cả online và offline) như Thế giới Di động, FPT Shop, Nguyễn Kim, Viễn Thông A..., và các trung tâm thương mại Vincom,  hệ thống siêu thị AEON Mall…, được kỳ vọng sẽ tăng thêm sự hấp dẫn cho chương trình.

Cũng theo thông tin từ ban tổ chức, ngay trước thời điểm khai mạc, đã có gần 370.000 sản phẩm đảm bảo chất lượng của hơn 3.500 doanh nghiệp trên toàn quốc đăng ký tham gia bán háng trên hệ thống website của sự kiện.

Trong ngày mua sắm trực tuyến 2/12, sẽ có tới 18.900 sản phẩm chương trình khuyến mại với mức giảm giá lên tới 50%, trong đó nhóm các sản phẩm có mức khuyến mãi và giảm giá lớn nhất là các sản phẩm trong lĩnh vực thời trang, thiết bị công nghệ, điện tử, thực phẩm...

Với quy mô hàng hóa và số lượng doanh nghiệp lớn tham gia chương trình Ngày mua sắm trực tuyến năm nay, Ban Tổ chức dự kiến sẽ đạt tổng doanh số 1.000 tỷ đồng, gấp 2 lần năm ngoái và gấp 6 lần năm đầu tiên triển khai 2014. 

Chuỗi sự kiện Online Friday do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công thương) phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, Báo Vnexpress tổ chức, FPT Online hỗ trợ nền tảng công nghệ, đồng hành cùng đối tác thanh toán Napas, nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Chương trình có sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp từ nhà sản xuất, doanh nghiệp bán hàng hóa dịch vụ, đơn vị chuyển phát đến các Ngân hàng và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán sẽ giúp tăng cường tính kết nối giữa các khâu trong một chu trình thương mại, hướng tới xây dựng chuỗi cung ứng thương mại điện tử chuyên nghiệp.

Tin bài liên quan