Galaxy S8 tiếp tục lộ ảnh rõ nét

Hình ảnh được cho là ảnh render chính thức của Galaxy S8 củng cố thêm thông tin về những thay đổi trên sản phẩm mới.
Tại triển lãm MWC, Samsung cho biết điện thoại cao cấp thế hệ tiếp theo sẽ được hãng công bố ngày 29/3, trong sự kiện Unpacked 2017. Dù nhà sản xuất Hàn Quốc không tiết lộ tên sản phẩm, các trang công nghệ đồng loạt khẳng định đó là Galaxy S8.
Galaxy S8 tiếp tục lộ ảnh rõ nét ảnh 1

 Hình được cho là Galaxy S8.

Sau hàng loạt tin đồn, Evan Blass (còn được biết đến với tên @evleaks) tiếp tục chia sẻ thông tin được cho là ảnh chính thức của Galaxy S8.

Đây là nguồn tin có độ tin cậy cao với nhiều tin đồn chính xác và hình ảnh này cũng trùng khớp với những thông tin, video rò rỉ trước đó.

Thế hệ mới của Galaxy S7 sẽ có phiên bản màn hình 5,8 inch (Galaxy S8) và model 6,2 inch mang tên gọi Galaxy S8+.

Hai biến thể này được dự đoán có thiết kế giống hệt nhau, chỉ khác về kích thước và một số tính năng nhỏ. Màn hình máy dài hơn đáng kể so với các di động hiện nay, có thể đạt tỷ lệ 18:9, giống LG G6.

Sự khác biệt của Galaxy S8 đến từ màn hình được làm cong tràn hai cạnh, trong khi model của LG hoàn toàn phẳng.

Còn so với Galaxy S7 hiện nay, máy thế hệ mới có viền trên và dưới mỏng hơn đáng kể, không còn các phím vật lý ở mặt trước, cảm biến vân tay có thể được đưa ra gần cụm camera sau.

Galaxy S8 và S8+ sẽ được trang bị camera 12 megapixel, chống nước IP68, có tính năng bảo mật mống mắt. Bộ đôi di động mới của Samsung hứa hẹn là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất nửa đầu 2017.

Tin bài liên quan