Galaxy S8 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 19/4.

Galaxy S8 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 19/4.

Galaxy S8 sẽ ra mắt tại Việt Nam ngày 19/4

Bộ đôi Galaxy S8 và S8+ sẽ được giới thiệu trong tuần tới với giá được dự đoán khoảng trên 18 triệu đồng. 

Hơn 2 tuần sau khi công bố toàn cầu, Samsung chuẩn bị đưa bộ đôi Galaxy S8 và S8+ về thị trường Việt Nam. Sự kiện sẽ được tổ chức tại TP HCM vào ngày 19/4. Theo một số nhà bán lẻ, máy sẽ đến tay người dùng vào đầu tháng sau. 

Tuy chưa được công bố chính thức, hầu hết các hệ thống đều đặt giá dự kiến cho hai máy là 18,99 và 20,99 triệu đồng. Cả S8 và S8+ đều có màn hình cong nên giá bán khởi điểm năm nay cao hơn khoảng 2 triệu đồng so với Galaxy S7 năm ngoái. 

Cuối tuần trước, những chiếc Galaxy S8 đầu tiền đã xuất hiện tại Việt Nam thông qua đường xách tay với giá khởi điểm là 16,99 triệu đồng trong khi bản màn hình lớn S8+ giá khoảng 19 triệu đồng. Đây là các máy được mua từ thị trường Hàn Quốc. 

Đối thủ của Galaxy S8 tại Việt Nam sẽ là các model như iPhone 7 (từ 18,7 triệu đồng, HTC U Ultra (16 triệu đồng), Sony Xperia XZs (15 triệu đồng), Xiaomi Mi Mix (17 triệu đồng) hay LG G6 cũng sắp bán ra. 

Điểm nổi bật của Galaxy S8 là màn hình vô cực (Infinity Display) chiếm gần hết diện tích mặt trước. Bên cạnh đó, màn hình này với tỉ lệ 18,5:9 giúp cho bề ngang máy gọn hơn cũng như hiển thị được nhiều nội dung hơn. Ngoài ra, model này cũng có cảm biến mống mắt như Galaxy Note 7, cảm biến vân tay, camera nâng cấp, khả năng chống nước và cấu hình mạnh. 

Tin bài liên quan