Một concept Galaxy S8 màn hình không viền.

Một concept Galaxy S8 màn hình không viền.

Galaxy S8 sẽ có màn hình không viền

Mặt trước smartphone thế hệ mới của Samsung hầu như dành diện tích cho phần hiển thị, có thể loại bỏ phím Home vật lý, cảm biến vân tay đặt dưới màn hình.
Theo Investor, một kỹ sư phụ trách sản xuất màn hình của Samsung cho biết các mẫu điện thoại thế hệ mới của hãng sẽ có màn hình chiếm trên 90% không gian mặt trước. Tỷ lệ này trên đa số các smartphone hiện tại là khoảng 80%.

Như vậy, bản kế nhiệm của mẫu Galaxy S7, tên gọi dự đoán Galaxy S8, sẽ có tỷ lệ phần hiển thị nhiều hơn ít nhất 10% so với các thiết bị trước đây. Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc không dừng tại đó mà đang cố gắng đưa con số này lên 19%, tức màn hình sẽ chiếm 99% diện tích mặt trước.

Báo có cũng đưa ra một số dự đoán về smartphone đời mới của Samsung, bao gồm màn hình OLED với hai cạnh được làm cong. Ngoài ra, Galaxy S8 còn bỏ phím Home vật lý quen thuộc, cảm biến vân tay dạng siêu âm sẽ được tích hợp dưới lớp kính màn hình.

Về cấu hình, Galaxy S8 có thể dùng chip Snapdragon 830 hoặc Exynos 8895, RAM 6 GB hoặc 8 GB. Theo dự đoán của PhoneArena, việc trang bị RAM dung lượng "khủng" cho chiếc Galaxy S thế hệ tiếp theo là điều hoàn toàn có thể, nhất là khi Samsung vừa giới thiệu module RAM 8 GBmới. Tuy nhiên, phiên bản này sẽ chỉ có mặt riêng tại thị trường Trung Quốc.

Tin bài liên quan