Galaxy S8 có thể thêm phiên bản màu tím

Galaxy S8 có thể thêm phiên bản màu tím

Ảnh thực tế vừa xuất hiện cho thấy smartphone cao cấp đời mới của Samsung có thể lần đầu có tông màu tím.
Tin đồn trước đó cho rằng bộ đôi Galaxy S8 vẫn có màu đen, bạc, ghi và xanh, những màu quen thuộc từng có trên các thế hệ cũ.
Tuy nhiên, bốn bức ảnh thực tế về S8 mới được tài khoản @kksnekasleaks tung lên Twitter lại cho thấy, hãng Hàn Quốc có thể gây bất ngờ, tung ra thêm màu sắc lần đầu xuất hiện trên smartphone Galaxy của hãng. Đó là tím.

Dù mặt trước với màn hình vẫn là đen bóng, mặt lưng chuyển toàn bộ sang màu tím, tông màu đậm hơn so với màu tím Sony từng dùng trên dòng Xperia Z và cũng trông tối, đậm hơn so với màu hồng mà một số smartphone của Samsung từng có.

Galaxy S8 có thể thêm phiên bản màu tím ảnh 1
Galaxy S8 có thể thêm phiên bản màu tím ảnh 2

Cũng có ý kiến cho rằng hình màu tím mới có thể chỉ là sản phẩm giả được tạo ra từ công cụ chỉnh sửa ảnh. 

Tuy nhiên, chi tiết về Galaxy S8 trong ảnh trông khá giống thật và trùng khớp với hầu hết các bức ảnh rò rỉ về sản phẩm này thời gian qua. Mặt trước máy là màn hình cong với viền rất mỏng. Bên cạnh camera ở mặt lưng là cảm biến vân tay hình chữ nhật. 

Bộ đôi Galaxy S8 sẽ được Samsung giới thiệu trong sự kiện diễn ra ở Mỹ vào 29/3 này.

Ngoài thiết kế màn hình viền siêu mỏng, việc có thêm màu sắc mới như tím hứa hẹn tăng thêm sức hút cho mẫu smartphone mới nay, trong bối cảnh các sản phẩm cao cấp của Samsung thời gian vừa qua đã bị iPhone 7 và 7 Plus bỏ cách xa về mặt doanh số.

Tin bài liên quan