Galaxy S8 có giá từ 19 triệu đồng sẽ có mặt ở Việt Nam vào đầu tháng 5

Galaxy S8 có giá từ 19 triệu đồng sẽ có mặt ở Việt Nam vào đầu tháng 5

So với Galaxy S7 năm ngoái, giá bán 2 model mới đắt hơn vài triệu đồng nhưng đổi lại sản phẩm sở hữu thiết kế đặc biệt với màn hình lớn hơn nhiều.

Vừa trình làng ở sự kiện quốc tế, Galaxy S8 và S8+ bắt đầu được nhiều nhà bán lẻ ở Việt Nam nhận đặt hàng bắt đầu từ hôm nay, ngày 30/3. Nhưng theo hệ thống FPT Shop, phải tới đầu tháng 5, người dùng trong nước mới có thể nhận được sản phẩm chính hãng. 

Mức giá dự kiến cho bộ đôi Galaxy S8 và S8+ lần lượt là 19 và 21 triệu đồng, cao hơn hẳn mặt bằng smartphone Android cao cấp hiện nay. So với bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge năm ngoái, giá dự kiến của hai model mới trình làng đắt hơn gần 3 triệu đồng.

Dù vậy, người dùng đặt mua sớm trong thời gian đầu có thể nhận được thêm một số phụ kiện đặc biệt. Camera 360 độ thế hệ mới, Gear 360, và kính thực tế ảo Gear VR cũng dự kiến được phát hành chính hãng cùng với S8 ở Việt Nam đợt này.

Không chỉ ở Việt Nam, theo GSM Arena, tại thị trường Mỹ giá của Galaxy S8 và S8+ cũng được đẩy lên so với thế hệ trước. Phiên bản không khoá mạng của S8 có giá từ 725 USD còn S8+ từ 825 USD. Và cũng phải tới tháng 5 sản phẩm mới tới tay người dùng. Phiên bản khoá mạng được Samsung phát hành sớm hơn từ 21/4. 

Galaxy S8 có giá từ 19 triệu đồng sẽ có mặt ở Việt Nam vào đầu tháng 5 ảnh 1

Đắt hơn Galaxy S7 nhưng những thay đổi trên Galaxy S8 được cho là đáng giá. Sản phẩm có tới hai phiên bản, màn hình 5,8 inch và 6,2 inch, đều dùng thiết kế màn cong tràn viền, không còn phiên bản phẳng như các thế hệ trước.

Màn hình rộng hơn nhiều nhưng kích thước tổng thể của Galaxy S8 không khác thế hệ trước do sử dụng màn hình mới kiểu tràn viền mang tên Infinity Display. Kích thước được chỉ tương đương với smartphone 5 đến 5,5 inch thông thường.

Ngoài ra, thế hệ Galaxy S mới cũng được nâng cấp về vi xử lý, cải thiện chất lượng camera thông qua phần mềm và tích hợp thêm trợ lý thông minh mang tên Bixby.

Tin bài liên quan