Phiên bản Galaxy S7 edge Batman sắp được Samsung trình làng.

Phiên bản Galaxy S7 edge Batman sắp được Samsung trình làng.

Galaxy S7 edge phiên bản Batman sắp xuất hiện

Samsung sắp ra mắt phiên bản Galaxy S7 edge cho người hâm mộ Batman, giống như Galaxy S6 edge Iron Man từng được giới thiệu cho fan của Người Sắt năm ngoái.

Samsung Mobile vừa đăng tải lên tài khoản Twitter đoạn quảng cáo ngắn với ánh đèn chiếu vào mặt lưng smartphone, trên đó có logo Batman. Ở một tweet sau đó, chiếc Galaxy S7 edge màu đen xuất hiện, đi kèm với biểu tượng Batman cùng dòng chữ "Coming soon" (Sớm có mặt).

Dù không có thông tin gì thêm, theo Phonearena, tương tự Galaxy S6 edge Iron Man Limited Edition hay smartwatch Gear S2 nạm kim cương, Galaxy S7 edge phiên bản Batman cũng sẽ chỉ được sản xuất giới hạn với số lượng không vượt qua 4 chữ số.

Về tính năng, sản phẩm có thể sẽ được tích hợp chủ đề bóng đêm như trong phim Người Dơi, hoặc những tính năng dựa trên cảm hứng của bộ phim siêu anh hùng. Ngoài ra, máy có thể đi kèm với hàng loạt phụ kiện, chẳng hạn sạc không dây hay ốp lưng bảo vệ có phong cách Batman.

galaxy-s7-edge-phien-ban-batman-sap-xuat-hien-1

Đoạn tweet của Samsung Mobile gợi ývề Galaxy S7 edge phiên bản Batman.

Galaxy S7 edge hiện là một trong những smartphone sở hữu cấu hình mạnh nhất với màn hình 5,5 inch độ phân giải 2K cong hai mép viền, chạy vi xử lý Exynos 8890 tám nhân 64-bit, đồ họa Mali-T880 MP12, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera chính 12 megapixel, camera phụ 5 megapixel… Phiên bản Batman có thể cũng sẽ sở hữu cấu hình này nếu trình làng.

Hiện Samsung vẫn chưa công bố ngày ra mắt cũng như giá bán của Galaxy S7 edge phiên bản Batman.

Tin bài liên quan