Galaxy Note9 có thể được ra mắt sớm.

Galaxy Note9 có thể được ra mắt sớm.

Galaxy Note9 sẽ ra mắt sớm 2 tháng

Samsung có thể sẽ tung ra Galaxy Note9 vào khoảng tháng 7 hoặc tháng 8 để "phủ đầu" iPhone mới của Apple.
Theo báo cáo đăng tải trên SamMobile, Samsung đang làm việc trên hai phiên bản phần mềm mang số hiệu N960FXXE0ARB7 và N960FXXU0ARC5 được cho là sẽ tích hợp lên Galaxy Note9, sớm hơn một tháng so với tiến trình xây dựng firmware cho Galaxy Note8 năm ngoái.
Trong khi đó, theo Digitimes, bộ phận Samsung Display đã bắt đầu sản xuất hàng loạt tấm nền Super AMOLED cho Galaxy Note thế hệ tiếp theo ngay trong tháng 3. 

Dựa theo hai thông tin này, Phonearena dự đoán rằng Samsung sẽ đưa vào sản xuất hàng loạt Galaxy Note9 vào tháng 5 hoặc tháng 6 và trình làng sớm vào khoảng tháng 7 hoặc đầu tháng 8. Như vậy, nếu so với việc ra mắt Galaxy Note8 năm ngoái, phiên bản smartphone hỗ trợ bút stylus của Samsung có mặt sớm hơn một đến hai tháng. 

Một trong những lý do Galaxy Note9 ra mắt sớm là nhằm cạnh tranh với iPhone mới của Apple, dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới.

Một số tin đồn gần đây cho thấy, Galaxy Note9 sẽ có một số thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, gồm màn hình lớn hơn (6,38 inch so với 6,32 inch), thiết kế khung máy che kín hơn, màn hình viền mỏng hơn.

Bên trong, máy được trang bị vi xử lý Exynos 9810 hoặc Qualcomm Snapdragon 845 tùy thị trường, RAM 6 GB, bộ nhớ trong từ 128 GB thay vì 64 GB như hiện tại, camera và bút S Pen sẽ hỗ trợ thêm các tính năng mới... Ngoài ra, nhiều khả năng cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ có mặt trên phablet này.

Tin bài liên quan