Galaxy Note 8 lộ ảnh chính thức

Galaxy Note 8 lộ ảnh chính thức

Hình ảnh mặt trước cho thấy điện thoại mới của Samsung sẽ có màn hình "khổng lồ".
Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Note 8 tại sự kiện diễn ra ngày 23/8 tới, tuy nhiên, hình ảnh chính thức về sản phẩm đã được hé lộ. "Ông trùm tin đồn" Evan Blass mới đăng trên Twitter ảnh mặt trước Galaxy Note 8.

Theo đó, phablet thế hệ mới của Samsung sẽ có màn hình "vô cực" Infinity Display với kích thước "khổng lồ". Thừa hưởng thiết kế của Galaxy S8, thiết bị có hai cạnh bên được làm cong, cạnh dưới không còn phím Home và cạnh trên thanh mảnh.

Ngoài nút nguồn, điều chỉnh âm lượng, Galaxy Note 8 xuất hiện phím bấm ở cạnh trái mà nhiều khả năng là để kích hoạt trợ lý giọng nói Bixby. Mặt trước thiết bị bao gồm camera và nhiều loại cảm biến, trong đó có máy quét võng mạc.

Theo các thông tin rò rỉ, Galaxy Note 8 sẽ dùng chip Snapdragon 835, RAM 6 GB, kết hợp cùng màn hình QHD 6,3 inch. Mặt sau của thiết bị sẽ là cụm camera kép 12 megapixel, cảm biến vân tay. Pin trên máy có dung lượng 3.300 mAh.

Điện thoại mới của Samsung sẽ có ba màu gồm xám Orchid Gray, đen Midnight Black và xanh Deep Blue. Galaxy Note 8 có thể bắt đầu được bán ra từ tháng 9.

Tin bài liên quan