Galaxy Note 7 sẽ chỉ có bản màn hình cong.

Galaxy Note 7 sẽ chỉ có bản màn hình cong.

Galaxy Note 7 sẽ không có màn hình phẳng

Smartphone sắp ra mắt của Samsung sẽ chỉ được trang bị màn hình cong tràn hai cạnh tương tự Galaxy S7 edge.
Galaxy Note là dòng điện thoại được ưa chuộng của Samsung nhờ màn hình lớn và kiểu dáng mạnh mẽ, cứng cáp. Những hình ảnh rò rỉ mới đây cho thấy Galaxy Note 7 sẽ sử dụng màn hình cong hai cạnh. Dù vậy, không ít người vẫn hy vọng Samsung sẽ tung ra thêm một phiên bản phẳng để đáp ứng nhu cầu của các nhóm người dùng khác nhau.

Tuy nhiên, theo trang Sammobile, hãng Hàn Quốc không có ý định công bố Galaxy Note 7 màn hình phẳng bởi chiến lược của họ đang thay đổi. Samsung đang hướng đến việc tăng lợi nhuận thay vì thị phần như trước. Do đó, họ sẽ tập trung vào việc trình diễn những ý tưởng, tính năng mới nhất trên một sản phẩm thay vì phân tán trên nhiều phiên bản khác nhau.

Với Samsung, màn hình cong sẽ là chuẩn màn hình mới, tăng trải nghiệm cho người sử dụng như mở nhanh các ứng dụng yêu thích, cập nhật thông tin mới... mà không cần bật màn hình lên. 

Năm triệu máy Galaxy Note 7 sẽ bắt đầu được sản xuất trong tháng 7 và tháng 8. Sản phẩm này, sẽ được giới thiệu ở New York (Mỹ) ngày 2/8, dự kiến có màn hình QHD 5,8 inch, RAM lên tới 6 GB và có cảm biến nhận diện võng mạc để mở khóa.

Tin bài liên quan