Galaxy Note 7 sẽ có bản 2 sim

Galaxy Note 7 sẽ có bản 2 sim

Phablet cao cấp nhất của Samsung có phiên bản dùng khay sim kép, hỗ trợ hai sim cùng lúc hoặc lắp một sim, một thẻ nhớ.
Samsung đã chính thức trình làng Galaxy Note 7 với nhiều cải tiến. Phát huy lợi thế từ thế hệ Galaxy S7 và S7 edge, phablet mới của nhà sản xuất Hàn Quốc cũng có phiên bản 2 sim. Đây là thông tin vui với những khách hàng muốn dùng nhiều số điện thoại chỉ trên một chiếc smartphone.
Trên trang chủ Samsung toàn cầu, hình ảnh khay sim Galaxy Note 7 xuất hiện là loại khay kép. Sim 1 được đặt ở trong cùng, còn khe ngoài thiết kế để lắp sim thứ 2 hoặc gắn thẻ nhớ microSD. Thiết kế kiểu khay sim này đã xuất hiện trên nhiều smartphone trước của Samsung.
Galaxy Note 7 sẽ có bản 2 sim ảnh 1

 Khay sim Galaxy Note 7 trên trang Samsung toàn cầu.

Tuy nhiên, không phải thị trường nào cũng phát hành Galaxy Note 7 bản 2 sim. Trên website Samsung tại Anh, khay sim xuất hiện chỉ hỗ trợ gắn một sim và một thẻ nhớ. Có thông tin cho rằng thiết bị tại thị trường khác như Mỹ, Hàn Quốc, Đức, Pháp cũng chỉ là phiên bản đơn sim.

Galaxy Note 7 là một trong những smartphone được chờ đón nhất nửa cuối 2016. Thiết bị sở hữu màn hình Quad HD 5,7 inch, tấm nền Super Amoled được làm tràn sát hai cạnh. Samsung trang bị camera 12 megapixel và 5 megapixel cho model này, pin 3.500 mAh.

Tính năng mới trên phablet cao cấp nhất của Samsung là bảo mật mống mắt, thiết kế chống nước IP68 và bút S Pen có thể dùng dưới nước. Galaxy Note 7 sẽ lên kệ từ 19/8 và Việt Nam có thể bán model này cùng thời điểm, mức giá dự kiến khoảng 18,9 triệu đồng.

Tin bài liên quan