Một trong các ảnh Render của Galaxy Note 7

Một trong các ảnh Render của Galaxy Note 7

Galaxy Note 7 sẽ chạy Android 7.0, chip tám nhân

Phablet cao cấp mà Samsung sắp giới thiệu có thể chạy Android phiên bản mới nhất, tuy nhiên thông số cấu hình lại không như kỳ vọng.
Phần mềm chấm điểm hiệu năng GeekBench ghi nhận một thiết bị có mã SM-N930F, được cho là Galaxy Note 7. Theo đó, máy chạy hệ điều hành Android 7.0, dùng chip tám nhân do Samsung sản xuất. Tuy nhiên, khác với những tin đồn trước, bản thử nghiệm Galaxy Note 7 này chỉ được trang bị RAM 3 GB.

Trong khi đó, phablet mới của Samsung xuất hiện trên AnTuTu Benchmark với mã SM-930V với cấu hình hoàn toàn khác. Chiếc Galaxy Note 7 này chạy Android 6.0.1 với chip Snapdragon 820, đồ họa Adreno 540 và RAM 4 GB. Không rõ kích thước màn hình của máy nhưng độ phân giải đạt chuẩn QHD 2.560 x 1.440 pixel. Mẫu thử Galaxy Note 7 có camera chính 13 megapixel, máy ảnh trước 5 "chấm".

Galaxy Note 7 sẽ chạy Android 7.0, chip tám nhân ảnh 1

Thông số cấu hình Galaxy Note 7 bản thử nghiệm chạy Android 7.0. 

Theo GSMArena, sở dĩ có nhiều mẫu thử Galaxy Note 7 với cấu hình và chạy các bản Android khác nhau bởi Samsung muốn kiểm tra khả năng hoạt động cũng như tính ổn định của thiết bị. Đây đều là các mẫu prototype sớm và thông số cấu hình có thể khác so với bản thương mại.
Galaxy Note 7 sẽ chạy Android 7.0, chip tám nhân ảnh 2

 Một mẫu thử Galaxy Note 7 khác chạy Android 6.0.1.

Trước đó, Galaxy Note 7 đã lộ diện với ba màu, thiết kế vuông vức và cao cấp. Điểm đáng chú ý trên model này là màn hình được làm cong tràn sát hai cạnh, tương tự phiên bản Galaxy S7 edge. Phablet mới của Samsung sẽ tập trung mạnh vào bút S Pen và nâng cấp phần mềm hỗ trợ, đi cùng là cấu hình ấn tượng.

Nhà sản xuất Hàn Quốc có thể giới thiệu Galaxy Note 7 vào ngày 2/8 tới.

Tin bài liên quan