Khi chiếc xe Jeep bị cháy, chủ xe đang sạc Galaxy Note 7 trên đó

Khi chiếc xe Jeep bị cháy, chủ xe đang sạc Galaxy Note 7 trên đó

Galaxy Note 7 phát nổ, thiêu rụi một ôtô

Vụ nổ xảy ra tại Mỹ liên quan đến phablet tai tiếng của Samsung đã khiến chiếc xe Jeep bị cháy rụi hoàn toàn.

Nathan Dornacher, chủ nhân của chiếc xe Jeep Grand Cherokee, cho biết ông đang cùng vợ dỡ một tủ đồ mua cho con gái vào cuối tuần trước. Trong lúc này, ông sạc chiếc Galaxy Note 7 mới mua được bốn ngày trên ôtô.

Gia đình đến từ St. Petersburg, thành phố thuộc Florida (Mỹ) nhắc con gái quay lại xe để chuẩn bị cho chuyến đi thì chú chó của nhà đã cảnh báo có điều gì bất ổn. Khi quay ra nhìn, Nathan đã thấy chiếc xe Jeep của mình bốc cháy và nhanh chóng bị thiêu rụi trong biển lửa.

Trao đổi với Fox13, đại diện Samsung xác nhận đã biết thông tin vụ việc và đang tiến hành để đảm bảo quyền lợi cho gia đình Dornacher. "An toàn của người dùng là ưu tiên cao nhất của chúng tôi. Với Galaxy Note 7, chúng tôi đã đề nghị người dùng đổi máy theo chương trình đã công bố", công ty Hàn Quốc cho hay.

Khi mới trình làng, Galaxy Note 7 nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ một loạt nâng cấp đáng giá. Nhưng không lâu sau bắt đầu xuất hiện các báo cáo về việc phablet này bất ngờ phát nổ trong khi sạc. Samsung cho biết có khoảng 35 trường hợp gặp lỗi liên quan đến pin, trong tổng số 2,5 triệu chiếc Galaxy Note 7 đã bán.

Nhà sản xuất Hàn Quốc tạm thời dừng bán Galaxy Note 7 trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam, để khắc phục sự cố. Những khách hàng mua máy từ ngày 19/8 đến 07/9 sẽ được đổi máy mới. Trong thời gian chờ nhận thiết bị mới, người dùng được mượn một chiếc Galaxy A3 thay thế.

Video thông tin về vụ Galaxy Note 7 phát nổ làm cháy ôtô:

Tin bài liên quan