Đồng hồ thông minh giá nghìn USD nổi bật 2016

Có giá trên 1.000 USD, những mẫu đồng hồ thông minh (smartwatch) đến từ Tissot, TAG Heuer, Hoptroff… chủ yếu dành cho người dùng giàu có.
dong-ho-thong-minh-gia-nghin-usd-noi-bat-2016

1. Tissot Smart-Touch (1.200 USD)

Smart-Touch là smartwatch có thể kết nối với smartphone của hãng chế tác đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng Tissot. Thông qua kết nối Bluetooth với điện thoại, chiếc đồng hồ này sẽ đồng bộ hóa thời gian, cập nhật thời tiết và GPS.

Thiết bị có thể tự sạc pin bằng năng lượng mặt trời, được phát triển hướng đến người bận rộn, ít có thời gian sạc pin cho thiết bị.

dong-ho-thong-minh-gia-nghin-usd-noi-bat-2016-1

2. Frédérique Constant SmartWatch (1.295 USD)

Frédérique cũng là một hãng chế tác đồng hồ danh tiếng Thụy Sĩ. Constant SmartWatch phiên bản 2016 không nhấn mạnh nhiều đến tính năng, thay vào đó là thiết kế tinh tế, sang trọng. Tuy vậy, những tính năng như theo dõi chuyển động, luyện tập thể thao, kiểm tra sức khỏe, theo dõi giấc ngủ… vẫn có mặt.

Đáng tiếc là smartwatch này không được tích hợp GPS cũng như hiển thị thông báo.

dong-ho-thong-minh-gia-nghin-usd-noi-bat-2016-2

3. TAG Heuer Connected Watch (1.499 USD)

Thêm một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nữa tham gia thị trường smartwatchlà TAG Heuer. Trên Connected, hãng đã mang tới ngôn ngữ thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng gia công sản phẩm tốt, thoải mái khi đeo tay.

Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên được trang bị Android Wear của TAG Heuer, thiết bị được tích hợp nhiều tính năng như theo dõi giấc ngủ, đếm bước chân, đo lượng calo tiêu thụ…

Nền tảng Android Wear hoạt động mượt, cho phép tùy chọn nhiều mặt đồng hồ tùy theo sở thích. Tuy nhiên, điểm trừ của Connected Watch là không hỗ trợ GPS và cảm biến nhịp tim – những tính năng cần có trên smartwatch cao cấp.

dong-ho-thong-minh-gia-nghin-usd-noi-bat-2016-3

4. Kairos Hybrid Watch (2.549 USD)

Trên Hybrid Watch, Kairos đã khéo léo kết hợp ý tưởng của một chiếc đồng hồ cơ và đồng hồ thông minh, khi mặt dưới được trang bị mặt đồng hồ cơ, trong khi bên trên là màn hình OLED cảm ứng trong suốt.

Dù trong suốt, màn hình này vẫn hiển thị rõ ràng các thông báo về cuộc gọi, tin nhắn, hỗ trợ nhắn tin nhanh, giám sát các hoạt động luyện tập thể thao, lượng calo bị đốt cháy…

dong-ho-thong-minh-gia-nghin-usd-noi-bat-2016-4

5. Breitling Exospace B55 (8.900 USD)

Breitling là một hãng chuyên làm đồng hồ cho phi công và Exospace B55 cũng hướng đến đối tượng người dùng này. Thiết bị có thể kết nối với smartphone để hiển thị thời gian khởi hành, thời gian bay, dữ liệu cất cánh, hạ cánh…

Bên cạnh đó, smartwatch này còn có thể hiển thị cuộc gọi điện thoại, tin nhắn văn bản, email, cuộc hẹn...

dong-ho-thong-minh-gia-nghin-usd-noi-bat-2016-5

6. Hoptroff Platinum (54.000 USD)

Platinum được các chuyên gia về đồng hồ nhận xét là có “thiết kế tuyệt mỹ”, sang trọng và nam tính. Các chi tiết trên đó được chăm chút rất kỹ càng. Bên cạnh đó, thiết bị mang sức mạnh của một chiếc đồng hồ thông minh với khả năng kết nối iPhone để thông báo cuộc gọi, lịch hẹn…

Platinum có các phiên bản với giá bán từ 21.700 đến54.000 USD (tùy theo chất liệu cấu tạo). Phiên bản đắt nhất được làm từ bạch kim. Người mua phải đặt trước 25% số tiền nếu muốn sở hữu thiết bị này.

dong-ho-thong-minh-gia-nghin-usd-noi-bat-2016-6

7. Brikk Lux Watch Omni (109.995 – 114.995 USD)

Brikk Lux Watch Omni là phiên bản tùy biến của Apple Watch thế hệ đầu tiên.Tuy nhiên, thiết bị đắt hơn hẳn so với “phiên bản gốc” (giá cao nhất 17.000 USD) nhờ toàn thân (kể cả dây đeo) được dát bằng vàng, kim cương (11,30-12,30 carat kim cương) và các loại đá quý hiếm khác.

Tin bài liên quan