Ngôi sao võ thuật Thành Long cùng chiếc đồng hồ Richard Mille RM 057 Rồng mang chính tên anh

Ngôi sao võ thuật Thành Long cùng chiếc đồng hồ Richard Mille RM 057 Rồng mang chính tên anh

Đồng hồ rồng xanh Richard Mille độc bản có mặt tại Việt Nam

 Chiếc RM 057 màu xanh lục có một không hai trên thế giới của thương hiệu xa xỉ Thụy Sĩ đã được bày bán tại Việt Nam.
Hãng này cho biết siêu phẩm Richard Mille RM057 xuất hiện tại Việt Nam là độc bản có biểu tượng rồng màu lục vươn bộ móng vuốt vàng ôm trọn cỗ Tourbillon.

"Giá một chiếc đồng hồ này bằng cả một căn biệt thự lớn, chưa biết siêu phẩm duy nhất trên toàn thế giới này có tìm được chủ nhân tại Việt Nam hay không nhưng sự hiện diện của RM 057 rồng xanh đã khẳng định đẳng cấp với những người yêu đồng hồ tại Việt Nam",đại diện thương hiệu Richard Mille cho hay.

Trước đó, bộ sưu tập 36 phiên bản Richard Mille RM 057 Rồng - Thành Long vàng hồng và vàng trắng được hãng này lấy cảm hứng từ ngôi sao võ thuật tại Hollywood - Thành Long (Jackie Chan) trên cương vị nhà sáng lập quỹ "Trái tim của Rồng" để hỗ trợ những trẻ em không may mắn gặp hoàn cảnh khó khăn.

Đồng hồ rồng xanh Richard Mille độc bản có mặt tại Việt Nam ảnh 1

Sở hữu dáng tonneau đặc trưng của Richard Mille, RM057 đem lại sự thoải mái trên cổ tay chủ nhân

Tình bạn bền chặt giữa Thành Long và ông chủ thương hiệu đồng hồ siêu sang Richard Mille bắt nguồn từ những hoạt động của quỹ từ thiện này. Thán phục trước những thành công của người bạn đặc biệt, Richard Mille đã sáng tạo nên RM 057 - mang tên Thành Long.

Ngay khi ra mắt công chúng, 36 phiên bản Richard Mille RM 057 rồng - Thành Long vàng hồng và vàng trắng đã nhanh chóng được giới sưu tầm đặt hàng sở hữu. Hãng Richard Mille cho biết hết hàng cho bản rồng này.

Trong nền văn hoá phương Đông, rồng là hiện diện của quyền lực đế vương, đồng thời là biểu trưng cho sự thịnh vượng và hạnh phúc. Trong 12 con giáp, rồng là loài vật mang tinh thần không khuất phục. Do đó, linh vật này được nhiều thương hiệu siêu sang khai thác và đưa vào tác tuyệt phẩm đương đại.

Theo một số nhà sưu tầm, đây là một trong những mẫu Richard Mille được đánh giá là có giá trị sưu tầm và đầu tư lớn, nên liên tục được tìm kiếm trên thị trường. Không chỉ nằm ở vấn đề giá cả mà số lượng có hạn chiếc trên toàn thế giới khiến cho việc sở hữu một chiếc Richard Mille RM 057 bản rồng thực sự khó khăn. "Cuộc chơi" thậm chí còn gay gắt hơn khi hãng Richard Mille chỉ tiếp tục làm một số độc bản dành cho những khách hàng siêu VIP ở cấp độ quốc tế.

Đồng hồ rồng xanh Richard Mille độc bản có mặt tại Việt Nam ảnh 2

Cận cảnh những chi tiết được hoàn thiện bởi kĩ micro- painting trên tuyệt phẩm Richard Mille RM057 Rồng vàng. 

Phiên bản mới này vẫn sở hữu dáng tonneau đặc trưng của Richard Mille, đem lại sự thoải mái trên cổ tay chủ nhân. Độ chính xác tuyệt đối và độ giãn hoàn hảo của phần vỏ này cần tới 47 quá trình nghiền dập. Nổi bật trên tấm nền Onyx đen tuyền - loại đá của sự công bằng được coi như tấm chắn bảo vệ khỏi những suy là biểu tượng Rồng vàng vươn bộ vuốt ôm trọn chiếc cầu đỡ Tourbillon.

Uốn lượn xung quanh bộ chuyển động của RM 057 là biểu tượng rồng được chạm khắc thủ công trên chất liệu vàng hồng 18K - chi tiết cần đến 20 nghệ nhân hàng đầu của hãng, chạm khắc nhiều giờ để hoàn thiện. Mặt sau của phiên bản tạc chữ ký của ngôi sao Thành Long trên nền đá onyx đen xoay một vòng mỗi 60 giây theo chuyển động xoay của Tourbillon.

Chính thức có mặt tại Việt Nam hồi tháng 5 năm nay, hãng đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ đã lần lượt giới thiệu một số phiên bản đồng hồ cho giới thượng lưu Việt. Giá bán của những sản phẩm phổ thông của hãng trên dưới cả triệu USD.

Tin bài liên quan