Màn hình cong có thể là điểm nhấn trên các di động tầm trung trong tương lai của Samsung.

Màn hình cong có thể là điểm nhấn trên các di động tầm trung trong tương lai của Samsung.

Điện thoại màn hình cong của Samsung sẽ có giá thấp

Công ty điện tử Hàn Quốc có thể đem công nghệ màn hình cong lên một số mẫu di động tầm trung trong tương lai, nhằm tăng sức hút cho dòng sản phẩm này.

Theo ETNews, Samsung đang lên kế hoạch trang bị tấm nền màn hình cong cho các sản phẩm thuộc Galaxy A series. Nguồn tin trong ngành công nghiệp nói rằng một công nghệ OLED cong dần được công ty hoàn thiện với giá thành sản xuất rẻ hơn, giúp đưa tính năng này lên các mẫu máy tầm trung.

Galaxy A series được xếp dưới các di động đầu bảng của Samsung như Galaxy S và Galaxy Note. Loạt sản phẩm này năm 2016 bao gồm Galaxy A3, A5, A7 và A9, đã giúp công ty Hàn Quốc gặt hái nhiều thành công và đẩy mạnh doanh số trong phân khúc tầm trung, vốn ngày càng cạnh tranh gay gắt.

Vẫn giữ ngôi vị nhà sản xuất smartphone số một thế giới, tuy nhiên thị phần của Samsung đang bị đe dọa bởi những "ngôi sao" châu Á mới như Huawei, Oppo... Khi thị trường di động dần bão hòa, điện thoại tầm trung trở thành "miếng bánh" mà bất cứ công ty nào cũng muốn nắm lấy.

Việc trang bị màn hình cong cho dòng Galaxy A series có thể là lợi thế cạnh tranh mà Samsung muốn tạo ra trước các đối thủ. Hiện tại, màn hình cong mới được hãng trang bị cho Galaxy Note edge, Galaxy S6 edge, S7 edge...

Tin bài liên quan