Công ty Trung Quốc photoshop xe Outlander làm ảnh sản phẩm mới

Công ty Trung Quốc photoshop xe Outlander làm ảnh sản phẩm mới

Một công ty startup của Trung Quốc vừa bị bóc phốt photoshop ảnh xe Mitsubishi Outlander và giới thiệu đó là sản phẩm xe chạy điện đang trong quá trình phát triển của mình.

Theo hồ sơ đăng trên trang Bloomberg từ tháng 8, WM Motors là công ty khởi nghiệp (startup) chuyên về ô tô chạy điện, do một cựu lãnh đạo hãng ô tô Geely của Trung Quốc - ông Freeman Shen thành lập; và được cho là đã gọi vốn được hơn 1 tỷ USD chỉ trong vòng hơn một năm để trình làng các mẫu xe chạy điện có thể đưa vào sản xuất đại trà vào năm 2018.

Công ty này cho biết có quan hệ hợp tác với một số doanh nghiệp có tiếng như tập đoàn viễn thông China Unicom và công ty phần cứng Huawei. Hồi đầu tháng 11, WM Motors còn thông báo đã khởi công xây dựng nhà máy ở Tô Châu, Trung Quốc, nơi sẽ sản xuất tới 50.000 xe vào năm 2018.

Cách đây vài ngày, WM Motors đã thu hút sự chú ý khi công bố hình ảnh 3 mẫu xe chạy điện giá rẻ của công ty sẽ ra mắt trong tương lai. Tuy nhiên, trang Electrek đã nhanh chóng phát hiện ra rằng hình ảnh mẫu SUV chỉ là bản photoshop của chiếc Mitsubishi Outlander PHEV Concept S.

Công ty Trung Quốc photoshop xe Outlander làm ảnh sản phẩm mới ảnh 1

 Xe của WM Motors giới thiệu

Công ty Trung Quốc photoshop xe Outlander làm ảnh sản phẩm mới ảnh 2

 Mitsubishi Outlander PHEV Concept S

Công ty Trung Quốc photoshop xe Outlander làm ảnh sản phẩm mới ảnh 3

So sánh các bức ảnh có thể thấy rõ sự giống nhau về căn bản giữa mẫu xe của WM Motors với Mitsubishi Outlander Concept. Thậm chí, bộ khuếch tán gió sau, gương cửa, thanh ray trên nóc, bánh xe và lốp được giữ nguyên, không photoshop.

Tin bài liên quan