Cơ hội trở thành tiếp viên hàng không Vietjet

Cơ hội trở thành tiếp viên hàng không Vietjet

(ĐTCK) Đáp ứng nhu cầu mở rộng mạng bay trong nước và quốc tế, Hãng hàng không Vietjet tổ chức Ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không. Người trúng tuyển sẽ được đào tạo nghiệp vụ trong nước và nước ngoài, thu nhập hấp dẫn và cơ hội thăng tiến không giới hạn. 

Thời gian nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 15/11/2015 đối với khu vực phía Bắc và 30/11/2015 tại phía Nam. Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến tại farecruitment@vietjetair.com. Ứng viên có thể tham gia và nộp hồ sơ trực tiếp tại ngày hội.

Ngày hội sẽ diễn ra lúc 8h30 ngày 19/11/2015 tại Khách sạn Sofitel Plaza (số 1, đường Thanh Niên, quận Ba Đình, Hà Nội) và 8h ngày 3/12/2015 tại Trung tâm Đào tạo Vietjet (tầng 9, CT Plaza, 60A Trường Sơn, quận Tân Bình, TP.HCM).

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hiện tại, Vietjet đang khai thác 28 tàu bay A320 và A321, thực hiện 190 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 18 triệu lượt hành khách, với hơn 35 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Tin bài liên quan