(ĐTCK) Ngày 8/9 tại Hà Nội, Chuỗi siêu thị Nội thất và trang trí UMA đã ra mắt website mới Uma.vn và new.uma.vn sau 5 năm kể từ lần đầu tiên khai trương website bán hàng trực tuyến nhằm đem lại những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hoàn thiện hơn nữa cho khách hàng.

Ngày 8-9 tại Hà Nội, Chuỗi siêu thị Nội thất và trang trí UMA đã ra mắt website mới Uma.vn và new.uma.vn sau 5 năm kể từ lần đầu tiên khai trương website bán hàng trực tuyến nhằm đem lại những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hoàn thiện hơn nữa cho khách hàng.

Với việc khai trương và đưa vào áp dụng Website bán hàng mới, ông August Wingardh, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành UMA cho biết, việc tìm kiếm sản phẩm mong muốn sẽ thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều cho khách hàng.

“Chúng tôi đặt ra mục tiêu đem lại trải nghiệm mua sắm Nội thất và Trang trí trực tuyến tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Tại đây, yếu tố hàng đầu là giao diện thu hút, trực quan, thân thiện với người sử dụng và tính thuận tiện khi mua sắm. Kế đến là phương thức thanh toán nhanh chóng và bảo mật thông tin tuyệt đối nhằm cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi mua sắm trực tuyến với chúng tôi. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là dịch vụ giao hàng”, ông August chia sẻ.

Ông August Wingardh cũng kỳ vọng sẽ đạt mục tiêu mở rộng thị trường mua sắm nội thất trực tuyến nhằm tiếp cận nhiều khách hàng hơn đồng thời tăng tỷ lệ khách thanh toán và giảm thiểu số lượng giỏ hàng bị hủy.

Được thành lập cách đây hơn 10 năm với cảm hứng từ sự kết hợp hài hòa giữa đường nét thiết kế truyền thống của Việt Nam và phong cách hiện đại của Scandinavian từ vùng Bắc Âu. UMA đã trở thành một trong những chuỗi Siêu thị Nội thất và Trang trí được ưa chuộng trên thị trường nội thất Việt Nam. Hiện tại, chuỗi Siêu thị nội thất UMA có tổng công 12 chi nhánh, trong đó 7 cửa hàng, siêu thị nội thất lớn tại Hà Nội và 5 tại thành phố HCM.

Mai Phương
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.