Ảnh iPhone 7 từ GSMArena.

Ảnh iPhone 7 từ GSMArena.

Chân dung iPhone 7 sắc nét với bốn màu

Bộ đôi smartphone thế hệ mới của Apple dự kiến được công bố tháng 9 tới với thiết kế không khác nhiều so với iPhone 6s hiện nay.
Dù chưa ra mắt, tin đồn về sản phẩm này liên tục xuất hiện từ đầu năm nay. Sau nhiều hình ảnh rò rỉ với độ phân giải thấp, trang GSMArena đã có được chân dung sắc nét về thiết bị mới của Apple.

Đây là các ảnh render (ảnh dựng) iPhone 7 của một nhà sản xuất case có tiếng dựa trên các bản vẽ kỹ thuật của sản phẩm. Tuy nhiên, màu sắc và chất liệu chế tạo chưa chính thức, dù đã được thực hiện rất sát với phong cách chế tác của Apple.

Nếu thông tin trên là đúng, iPhone 7 trông không khác nhiều so với thế hệ điện thoại hiện nay của Apple. Điểm thay đổi về ngoại hình dễ nhận ra nhất là thiết bị mới đẩy hai dải ăng-ten chạy cắt ngang mặt sau máy ra sát cạnh, giúp iPhone 7 trông liền mạch và đồng nhất hơn. Dù vậy, camera vẫn lồi như iPhone 6s.

Chân dung iPhone 7 sắc nét với bốn màu ảnh 1

Thiết bị được cho là có dáng không khác nhiều iPhone 6s. 

iPhone 7 nhiều khả năng sẽ sở hữu loa stereo ở cạnh dưới. Apple đã sản xuất iPhone 5 và iPhone 5s với hai lỗ loa, tuy nhiên thực tế thiết bị này chỉ có một loa để phát nhạc. Với việc bỏ giắc âm thanh 3,5 mm so với iPhone 6s, khoảng trống vật lý để ra sẽ được công ty công nghệ Mỹ dùng đặt loa thứ hai.

 Theo lộ trình, Apple sẽ giới thiệu iPhone thế hệ mới vào đầu tháng 9. Một số nguồn tin cho biết, hãng có thể phát hành ba phiên bản gồm iPhone 7, iPhone 7 Plus và chiếc thứ ba mang tên iPhone 7 Pro hoặc iPhone 7 Premium.

Tin bài liên quan