CEO Group tuyển dụng hàng nghìn nhân sự cho Novotel Phu Quoc Resort

(ĐTCK) Ngày 14/11 tới, CEO Group sẽ tổ chức ngày hội tuyển dụng tại Tháp CEO (Hà Nội) nhằm tìm kiếm các ứng viên phù hợp cho các vị trí tại Novotel Phu Quoc Resort (thuộc Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort tại Bãi Trường, Phú Quốc).
CEO Group tuyển dụng hàng nghìn nhân sự cho Novotel Phu Quoc Resort

Novotel Phu Quoc Resort do CEO Group làm chủ đầu tư, được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn Accor - tập đoàn danh tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hoạt động quản lý và kinh doanh khách sạn để chuẩn bị cho ngày khai trương vào tháng 12 tới.

Trước đó, trong 2 ngày 28 và 29/10 vừa qua, CEO Phú Quốc, đơn vị thành viên của CEO Group đã phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội chợ việc làm tại Rạch Giá (Kiên Giang). Đã có hàng trăm ứng viên được tuyển chọn, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều cơ hội cho các ứng viên giàu kinh nghiệm và yêu thích lĩnh vực khách sạn, dịch vụ.

Đại diện chủ đầu tư cho biết thêm, bên cạnh các vị trí tuyển dụng tại Novotel Phu Quoc Resort, chủ đầu tư còn có nhu cầu tuyển dụng hàng nghìn nhân sự để triển khai và vận hành khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort.

Novotel Phu Quoc Resort được xây dựng trên lô đất có diện tích 70.730 m2, quy mô 400 phòng khách sạn và biệt thự hướng biển. Khu tiện ích gồm 2 nhà hàng, 3 quầy bar, 2 hồ bơi, 1 trung tâm spa và fitness, câu lạc bộ cho trẻ em, sân tennis, phòng họp, phòng hội nghị. Khu biệt thự có không gian riêng tư, kết nối thuận tiện với những tiện ích cao cấp của cả quần thể Sonasea Villas & Resort.

Novotel Phu Quoc Resort là khách sạn có quy mô lớn nhất trong hệ thống khách sạn do Accor quản lý và vận hành tại Việt Nam.

Tin bài liên quan