Cây kem dát vàng 24k khuynh đảo Sài Gòn

Cây kem ốc quế bình thường được phủ một lớp vàng 24k mỏng dính lên trên đang khiến giới ăn chơi Sài thành đứng ngồi không yên.
Các món ăn dát vàng ở Dubai từng gây xôn xao bởi vẻ xa hoa, tưởng như chỉ dành cho giới nhà giàu. Vì thế, sự xuất hiện của chiếc kem dát vàng 24k ở Việt Nam chắc chắn sẽ làm mưa làm gió.
Những ngày qua, giới trẻ Sài Gòn đã không còn phải ghen tị với bạn bè bốn phương bởi món ăn độc đáo này đã có mặt ở TP HCM.
Cây kem dát vàng 24k khuynh đảo Sài Gòn ảnh 1

Chưa cần bàn về sự ngon dở, riêng cái mác "dát vàng" đã khiến thực khách đứng ngồi không yên.

Khai trương chưa lâu nhưng tiệm kem nằm ở trung tâm thương mại Takashimaya (SaiGon Centre) này đã trở thành tâm điểm trong giới ăn chơi những ngày qua và liên tục được check in, hashtag ầm ầm. Ảnh: Vũ Dino

Chiếc kem có vẻ ngoài sang chảnh, bọc một "lớp áo" là vàng thật 24k siêu mỏng, đẹp "lịm tim". Loại vàng này có thể ăn được, không ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí còn có một số lợi ích và tốt cho da.

Sau khi kem tươi được vặn từ vòi xuống như một chiếc kem ốc quế bình thường, chúng sẽ được các nhân viên tận tay "dán" những lớp vàng siêu mỏng như tờ đề can lên trên và để cho nó từ từ thấm với lớp kem. Miếng vàng rất mỏng, sẽ tan ngay khi vừa chạm vào miệng.

Không chỉ các bạn trẻ, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ngô Thanh Vân đã nhanh chân tới thưởng thức kem dát vàng, mòn ăn vừa đổ bộ đã "gây bão" ở Sài Gòn.

Cây kem dát vàng 24k khuynh đảo Sài Gòn ảnh 3

Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến nhân viên thao tác phủ lớp vàng lên kem, tha hồ quay video để check in sống ảo. Tuy nhiên, kem chỉ có 2 vị là vani và matcha, chưa phong phú lắm.

Cây kem dát vàng 24k khuynh đảo Sài Gòn ảnh 4

Giá một chiếc kem là 149.000 đồng, thuộc loại "đắt cắt cổ". Nếu chỉ có mục đích "sống ảo" thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng. Còn nếu kỳ vọng về một chiếc kem hương vị tuyệt hảo tương xứng với giá tiền thì đây không phải là sự lựa chọn thích hợp.

Cây kem dát vàng 24k khuynh đảo Sài Gòn ảnh 5

 Theo nhiều thực khách, hương vị kem chỉ ở mức khá, không đặc sắc và có gì nổi bật so với những tiệm kem khác ở Sài Gòn, chỉ nên ăn cho biết

Cây kem dát vàng 24k khuynh đảo Sài Gòn ảnh 6
Tin bài liên quan