Cảng Hàng không Đà Nẵng đón hành khách thứ 5 triệu trên tàu bay Vietjet

Cảng Hàng không Đà Nẵng đón hành khách thứ 5 triệu trên tàu bay Vietjet

(ĐTCK) Ngày 30/12/2014, Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng chào đón hành khách thứ 5 triệu. Hành khách may mắn là ông Trần Minh Thịnh, lãnh đạo Công ty Ống thép 190 đi công tác trên chuyến VJ511 Hà Nội - Đà Nẵng của Vietjet. 

Nhân sự kiện này Vietjet đã trao tặng cho hành khách may mắn này “1 năm bay miễn phí cùng Vietjet” và 2 hành khách liền kề: ông Yasuda Takenori, khách du lịch quốc tịch Nhật Bản, một cặp vé khứ hồi đi Thái Lan và bà Nguyễn Thị Thủy Ly, nhân viên công ty bảo hiểm Fubon Việt Nam, một cặp vé khứ hồi đến Singapore.

Ông Trần Minh Thịnh, Phó giám đốc Công ty TNHH Ống thép 190 chia sẻ: “Tôi thật sự bất ngờ và hạnh phúc khi được biết mình là hành khách thứ 5 triệu. Có lẽ những chuyến bay của Vietjet đã đem lại cho tôi sự may mắn tuyệt vời này. Tôi chọn Vietjet bởi Hãng khai thác rất nhiều chuyến bay trong ngày, thuận lợi trong việc lựa chọn giờ bay, tiết kiệm thời gian, chi phí và phong cách phục vụ chu đáo, tận tình. Do vậy, không chỉ tôi mà nhiều nhân viên trong công ty cũng chọn Vietjet vì sự thuận tiện trong công việc…”

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet sở hữu đội tàu bay mới, hiện đại, vận chuyển gần 10 triệu lượt hành khách, gần 6 vạn chuyến bay an toàn, chất lượng, mạng bay rộng khắp 28 điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế đến Xiêm Riệp, Thái Lan, Singapore, Campuchia, Hàn Quốc, Đài Loan. Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương mang đến ngày càng nhiều cơ hội bay với chi phí tiết kiệm cho người dân và du khách trong và ngoài nước.

Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới.

Tin bài liên quan