HTC U Ultra và U Play.

HTC U Ultra và U Play.

Bộ đôi HTC U giảm giá gần 2 triệu đồng

Vừa bán ra thị trường Việt Nam, hai smartphone Android mới U Ultra và U Play đã cùng giảm giá lần lượt 2,5 và 1,5 triệu đồng. 
U Ultra có mức giá mới 16 triệu đồng từ cuối tuần trước, thay vì 18,5 triệu đồng như gần một tháng trước đó. Trong khi U Play cũng được đưa xuống mức 10 triệu đồng thay vì 11,5 triệu đồng. Cả hai mẫu này đều lên kệ chưa lâu mà mức giảm đã khá lớn.

Hãng không nói lý do giảm giá sản phẩm, nhưng các chuyên gia nhận định nguyên nhân có thể nằm ở việc doanh số bán sản phẩm quá thấp.

U Ultra được bán ở Việt Nam độc quyền thông qua hệ thống Thế giới di động, không có mặt tại các hệ thống và cửa hàng khác như các model cao cấp trước đó của HTC.

Giá của sản phẩm này cũng khá cao nếu so với cấu hình và tính năng của những mẫu Android khác. U Ultra được trang bị chip Snapdragon 821, RAM 4GB cùng màn hình 5,7 inch giống V20 nhưng giá đắt hơn và cao hơn cả Galaxy S7, iPhone 7.

U Play có cấu hình thấp hơn nhưng cũng đang ở mức giá 10 triệu đồng. Sản phẩm chỉ được trang bị màn hình 5,2 inch với độ phân giải Full HD, chạy Android 6.0 thay vì 7.0 và dùng vi xử lý MediaTek. 

Cả U Ultra và U Play đánh dấu sự thay đổi lớn của HTC, đặc biệt về thiết kế. Cả hai đều sử dụng thiết kế phản chiếu với mặt lưng kính bóng bẩy, nhiều màu sắc thay vì kim loại như dòng One.

Sản phẩm còn được đầu tư vào công nghệ trí thông minh nhân tạo, nhằm đưa ra các tiện ích hỗ trợ người dùng sử dụng điện thoại tiện lợi, gắn bó hơn. Dù vậy, doanh số của dòng sản phẩm mới HTC tại Việt Nam chưa được như kỳ vọng. 

Ngoài hai model trên, trên kệ hàng chinh hãng mẫu BlackBerry Priv cũng vừa giảm giá hơn 1 triệu đồng, 10 triệu đồng, ngang với U Play.

Tin bài liên quan