Bộ ba iPhone 7 với camera kép tiếp tục lộ diện

Bộ ba iPhone 7 với camera kép tiếp tục lộ diện

Một số hình ảnh chụp mặt sau và cạnh dưới của ba mẫu điện thoại được cho là những phiên bản khác nhau của iPhone 7 đã được chia sẻ trên mạng.

Tuần trước, lần đầu tiên trên Internet xuất hiện hình ảnh của ba mẫu iPhone thế hệ thứ 10 bao gồm iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro, trong đó sản phẩm 7 Pro có camera kép ở phía sau.

Thế nhưng, ngay say đó, người chuyên phát tán tin đồn Evan Blass (@evleaks) đăng thông điệp trên Twitter, khẳng định sẽ chỉ có hai mẫu iPhone được công bố năm nay, cụ thể là vào ngày 12/9. Hai bản này có tên mã Sonora và Dos Palos.

bo-ba-iphone-7-voi-camera-kep-tiep-tuc-lo-dien-1

Khi người đọc còn đang bối rối trước các nguồn tin, thì hình ảnh mới của ba chiếc iPhone 7 lại tiếp tục lộ diện trên trang Weibo. Đây là mẫu thử, được xây dựng để các nhà sản xuất phụ kiện cho iPhone sớm cho ra đời những sản phẩm phù hợp (như vỏ bảo vệ) ngay khi điện thoại của Apple trình làng.

bo-ba-iphone-7-voi-camera-kep-tiep-tuc-lo-dien-2

Trong ảnh mới, iPhone 7 Pro được chụp chi tiết với camera kép và không còn giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

bo-ba-iphone-7-voi-camera-kep-tiep-tuc-lo-dien-3

Trong khi đó, hiện cũng có thông tin rằng Apple sẽ gọi điện thoại mà họ cho ra mắt vào tháng 9 là iPhone 6SE, tức bản nâng cấp của iPhone 6s. Mục đích của hãng là để dành tên iPhone 7 cho mẫu smartphone của năm 2017 nhân kỷ niệm 10 năm iPhone có mặt trên thị trường.

Tin bài liên quan