Bộ ba iPhone 7 lần đầu cùng xuất hiện

Bộ ba iPhone 7 lần đầu cùng xuất hiện

Lần đầu tiên hình ảnh thực tế về iPhone 7 màn hình nhỏ 4,7 inch xuất hiện cùng 2 model cỡ lớn iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro.

Nowhereelse lại vừa tung lên mạng hình ảnh thực tế về iPhone 7 thế hệ mới chưa ra mắt. Lần đầu tiên, bộ ba iPhone 7 cùng xuất hiện một lúc, với tên gọi lần lượt iPhone 7 Pro, iPhone 7 Plus và iPhone 7. Những sản phẩm này được cho có nguồn gốc từ Quảng Châu (Trung Quốc).Lần đầu tiên hình ảnh thực tế về iPhone 7 màn hình nhỏ 4,7 inch xuất hiện cùng 2 model cỡ lớn iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro. 

Trong khi hình ảnh thực tế về iPhone 7 xuất hiện nhiều thời gian gần đây thì hình ảnh của iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro còn hiếm thấy. iPhone 7 Plus được cho là phiên bản phóng to của iPhone 7 với màn hình tăng từ 4,7 lên 5,5 inch. Còn iPhone 7 Pro là model cao cấp nhất với camera kép và thêm chấu kết nối Smart Connector giống iPad Pro. 

Dù vậy, hình ảnh mới nhất về bộ ba iPhone 7 được cho rằng chỉ là ảnh chụp mô hình, chưa phải máy hoàn chỉnh. Vì mặt lưng thiết bị có logo S giống 6s, trong khi lý thuyết iPhone 7 sẽ không đi kèm với logo này. Phần đèn Flash gần camera cũng là dạng đơn thay vì dạng kép như trên iPhone 6 và 6s 

Tuy nhiên, với nhiều hình ảnh rò rỉ thời gian gần đây, thiết kế iPhone 7 thế hệ mới khi ra mắt trong tháng 9 được dự đoán không khác nhiều trong hình. Sản phẩm sở hữu kích thước tương đồng với iPhone 6 và 6s, vẫn sử dụng chất liệu kim loại nhưng có một số thay đổi ở camera và dải nhựa ăng-ten nằm ngang lưng. 

Tin bài liên quan