BlackBerry KeyOne mạ vàng giá 139 triệu đồng

BlackBerry KeyOne mạ vàng giá 139 triệu đồng

Mẫu BlackBerry KeyOne Gold Edition được một nhà chế tác tại Việt Nam mạ vàng, đính đá quý với giá bán từ 39 triệu đồng đến 139 triệu đồng.

 BlackBerry KeyOne là smartphone mới nhất và có cấu hình mạnh nhất của BlackBerry. Máy chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam mà chủ yếu thông qua con đường xách tay, với giá 16,5 triệu đồng.

 Mới đây, đã có một nhà chế tác trong nước mạ vàng và đính đá quý cho smartphone này. So với bản gốc, khung kim loại của KeyOne đã được phủ thêm lớp vàng 24K với độ dày lớp mạ lên đến 5 micron.

 Bên cạnh khung, có tất cả 9 chi tiết được mạ vàng, bao gồm khay sim, phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn.

Đỉnh máy với tấm nhựa ABS sơn giả kim loại cũng đã được thay thế bằng vàng hợp kim Bạc-Platinum 950 chắc chắn hơn, bên ngoài phủ vàng 24K. 

 4 thanh chỉ ngăn cách bàn phím QWERTY vật lý bằng nhựa cũng đã được thay thế với chất liệu tương tự phần đỉnh máy. Chi tiết này cũng được mạ vàng.

Vòng tròn bên ngoài camera đã được mạ vàng tạo sự sang trọng. Đặc biệt, logo chùm dâu được ghép bởi 7 miếng vàng 18K. Toàn bộ công đoạn mạ vàng được thực hiện thủ công, diễn ra trong 22 giờ làm việc liên tục 

Tin bài liên quan