Đội của HVL Hồ Ngọc Hà

Đội của HVL Hồ Ngọc Hà

Bikini Vietjet tỏa sáng cùng Cuộc thi The Face Vietnam

(ĐTCK) Vietjet đồng hành cùng cuộc thi “Gương mặt Thương hiệu”  (The Face Vietnam ) bằng nhiều hoạt động sôi nổi. Tất cả các người đẹp và Ban tổ chức di chuyển trên tàu bay Vietjet đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, Bikini Vietjet được chọn làm trang phục trong một tập thử thách vô cùng hấp dẫn.

Đại diện Vietjet sẽ cùng 3 vị huấn luyện viên nổi tiếng Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê công bố và chọn ra người chiến thắng cho thử thách được chờ đợi nhất của cuộc thi sẽ phát sóng ngày 09/7 tới đây.

Cuộc thi “Gương mặt Thương hiệu” (The Face) là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Mỹ, mùa đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự tranh tài của 12 cô gái thuộc 3 đội của 3 vị huấn luyện viên nổi tiếng gồm ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê.
Bikini Vietjet tỏa sáng cùng Cuộc thi The Face Vietnam  ảnh 1

Đội của HLV Lan Khuê 

Bikini Vietjet tỏa sáng cùng Cuộc thi The Face Vietnam  ảnh 2

 Đội của HLV Phạm Hương

Chương trình gồm 11 tập ghi hình phát lại với 11 thử thách và 1 tập truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 tối thứ 7 hàng tuần. 3 cô gái trình diễn xuất sắc nhất sẽ lọt vào đêm chung kết và trải qua các thử thách cuối cùng để tìm ra người chiến thắng.

Tin bài liên quan