(ĐTCK) Beko, thương hiệu gia dụng hàng đầu tại châu Âu, vừa khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng khu vực phía Bắc tại địa chỉ 63 Trần Quang Diệu, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là Trung tâm chăm sóc khách hàng chính thức thứ hai của Beko tại Việt Nam.

Trung tâm chăm sóc khách hàng của Beko tại Hà Nội được đầu tư bài bản từ cơ sở hạ tầng đến nhân sự và đảm bảo các loại linh kiện thay thế, sửa chữa theo đúng chuẩn của hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp của Beko toàn cầu.

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, chuyên viên dịch vụ khách hàng có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, Trung tâm sẽ tiếp nhận và thực hiện các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì, cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng cho các sản phẩm Beko chính hãng. Beko hiện có tổng cộng 51 trung tâm bảo hành ủy quyền trải rộng trên toàn quốc.

 

Anh Việt
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.