Apple thông báo mở rộng thị trường iPhone X trên website.

Apple thông báo mở rộng thị trường iPhone X trên website.

Apple tiếp tục mở bán iPhone X tại Thái Lan, Campuchia

Sau Singapore và Hong Kong, mẫu iPhone đời mới chuẩn bị lên kệ ở các thị trường gần Việt Nam từ 24/11.
Trong khi đó, thông tin về thời gian iPhone X lên kệ chính hãng ở Việt Nam vẫn chưa có. Các nhà phân phối trong nước như FPT Shop và Thế Giới Di Động đều cho biết vẫn chưa có lịch bán iPhone X chính hãng. Thậm chí, một số hệ thống lớn sau khi tung ra kế hoạch đặt hàng trước còn buộc phải rút lại và trả tiền cho những người đã đặt hàng.

Theo thông báo mới trên website Apple, iPhone X tiếp tục được mở bán thêm tại 14 quốc gia nữa từ 24/11. Đáng chú ý là việc có nhiều thị trường gần với Việt Nam như Campuchia, Thái Lan cho tới Malaysia. Ở đợt mở bán đầu, ngoài Singapore, Hong Kong và Trung Quốc cũng là những nơi gần Việt Nam tung ra iPhone X sớm.

Ngoài các thị trường trên, Albani, Bosnia, Kosovo, Macau, Macedonia, Montenego, Serbia, Nam Phi, Hàn Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ cũng nằm trong danh sách những nơi chuẩn bị có iPhone X chính thức.

Apple từng được cho gặp khó khăn trong khâu cung ứng iPhone X ra thị trường. Nhưng với việc mở rộng nhanh danh sách thị trường, tình trạng khan hàng có thể đã được họ giải quyết.

iPhone X, ra mắt tháng 9/2017 nhưng tận 3/11 mới được bán ra thị trường, được Apple ví von là mẫu điện thoại của tương lai với màn hình OLED tràn viền, chip AI, hỗ trợ công nghệ AR, tích hợp công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt 3D mang tên FaceID. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu 10 năm iPhone xuất hiện trên thị trường điện thoại.

Với nhiều thay đổi đáng chú ý, khi xuất hiện ở Việt Nam theo đường xách tay hôm 3/11, giá iPhone X đã được đẩy lên 50 đến 60 triệu đồng. Hiện giờ, giá máy đã giảm một nửa nhưng vẫn đắt hơn nhiều smartphone cao cấp khác.

Tin bài liên quan