Một mẫu ảnh dựng iPhone 7.

Một mẫu ảnh dựng iPhone 7.

Apple tăng đặt hàng iPhone 7 sau sự cố của Samsung

Công ty công nghệ Mỹ tin tưởng vào thành công của sản phẩm mới, đặc biệt trong bối cảnh Galaxy Note 7 phải đổi mới cho người dùng do pin có vấn đề.

Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng ở Đài Loan, Apple đã tăng đơn đặt hàng các bộ phận để sản xuất iPhone 7 thêm 10%. Điều này cho thấy công ty công nghệ Mỹ khá tự tin về sản phẩm mới, dù các tin đồn nói rằng model này không khác nhiều so với iPhone 6s hiện nay.

Apple đã bán được khoảng 30 triệu chiếc iPhone 6s và 6s Plus trong nửa cuối năm 2015. Ban đầu, hãng chỉ đặt mục tiêu cho iPhone 7 bằng 60% cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, đến sát ngày lên kệ sản phẩm mới thì công ty mở rộng đặt hàng, trong bối cảnh đối thủ Samsung gặp khó khăn.

Theo MacRumors, Galaxy Note 7 có sức cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc smartphone cao cấp và là đối thủ trực tiếp của iPhone 7. Sản phẩm từ nhà sản xuất Hàn Quốc có lợi thế ra sớm hơn, nhưng mới đây Samsung gặp rắc rối khi Galaxy Note 7 gặp lỗi pin, buộc hãng phải tạm ngừng bán và đổi mới cho khách hàng.

Trong thư mời phát đi, Apple hé lộ sẽ giới thiệu iPhone 7 vào ngày 7/9 tại trung tâm Bill Graham Civic Auditorium ở San Francisco (Mỹ). Trước ngày ra mắt, sản phẩm phiên bản không chính thức đã xuất hiện tại Việt Nam với bộ vỏ màu đen bóng, thiết kế tương tự iPhone 6s nhưng camera lớn hơn, phím Home dạng Force Touch và chống nước.

Tin bài liên quan