iPhone 7 sẽ có thêm màu đỏ, nâng tổng số màu sắc lên con số 6.

iPhone 7 sẽ có thêm màu đỏ, nâng tổng số màu sắc lên con số 6.

Apple sẽ ra thêm iPhone 7s màu đỏ vào năm sau

iPhone mới với tên gọi iPhone 7s sẽ được bổ sung thêm màu đỏ mới, bên cạnh các màu đen, đen bóng, bạc, vàng hồng và vàng hiện tại.

Theo Macotakara (Nhật Bản), cả hai phiên bản iPhone 7s và iPhone 7s Plus vẫn có thiết kế giống với iPhone 7 và iPhone 7 Plus hiện tại, nhưng sẽ được bổ sung thêm màu đỏ sáng. Bên cạnh đó, máy cũng sẽ được nâng cấp cấu hình “nhẹ”, như nâng vi xử lý từ A10 lên A11. Vỏ kính hay sạc không dây sẽ không xuất hiện trên phiên bản này.

Trước đó, KGI cho rằng iPhone thế hệ tiếp theo có tới 3 phiên bản, gồm iPhone 8 với màn hình OLED và không có nút Home vật lý, đồng thời có thêm iPhone 7s và iPhone 7s Plus có thiết kế giống iPhone 7 nhưng nâng cấp về cấu hình. Giá bán của thiết bị này cũng rẻ hơn so với iPhone 8.

Nhưng khác với trang web Nhật Bản, KGI cho rằng cả 3 phiên bản iPhone mới đều được tích hợp khả năng sạc không dây. Tuy nhiên, sạc không dây sẽ không đi kèm trong hộp mà được bán riêng, tương tự như tai nghe AirPods.

Trước đây, chính Macotakara là trang web đầu tiên đưa ra thông tin iPhone 7 bị loại bỏ giắc cắm tai nghe, và điều này đã thành hiện thực sau đó.

Tin bài liên quan