MacBook Pro có màn hình phụ OLED sẽ không ra mắt tại WWDC 2016.

MacBook Pro có màn hình phụ OLED sẽ không ra mắt tại WWDC 2016.

Apple sẽ không ra phần cứng mới tại WWDC 2016

Mẫu MacBook Pro với màn hình phụ cảm ứng OLED sẽ không xuất hiện như các tin đồn trước đó. 

Theo BGR, Hội nghị dành cho các nhà phát triển của Apple (WWDC) năm nay có thể chỉ tập trung vào phần mềm đúng như tôn chỉ ban đầu. Điều này đồng nghĩa với việc MacBook Pro mới với touchpad kiêm màn hình OLED cảm ứng sẽ không ra mắt như kỳ vọng của người dùng. 

Trước đó, một số hình ảnh rò rỉ cho thấy Apple chuẩn bị làm mới thiết kế dòng máy tính này với loa kép hai bên cho phiên bản 13 inch, hay bổ sung dãy phím OLED đa chức năng. Tuy nhiên, nhiều khả năng thời điểm ra mắt sẽ diễn ra sau quý III năm nay. 

Không có sự xuất hiện của MacBook mới, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về hệ điều hành iOS 10 dành cho iPhone và iPad. Phiên bản này hứa hẹn cải tiến Siri thông minh hơn, cho phép trợ lý ảo tương tác với các phần mềm của bên thứ ba. Ngoài ra, iCloud và iTunes sẽ được tinh chỉnh nhằm mang đến sự đơn giản, tiện dụng cho người dùng. Màn ra mắt của iOS phiên bản mới cũng có thể hé lộ những tính năng sắp xuất hiện cùng với iPhone 7 ra mắt vào tháng 9 tới.

WWDC 2016 năm nay sẽ bắt đầu từ 13/6 và kéo dài hết tuần tại San Francisco (Mỹ). Trong đó, sự kiện khai mạc diễn ra sáng ngày 13/6 hứa hẹn gây nhiều chú ý, khi tại đây Apple có thể công bố hệ điều hành và một số sản phẩm mới như thông lệ hàng năm.

Tin bài liên quan