Hình ảnh được cho là Galaxy Note 8.

Hình ảnh được cho là Galaxy Note 8.

Ảnh được cho là Galaxy Note 8

Phablet dòng Note thế hệ tiếp theo của Samsung có thiết kế tương tự Galaxy S8 hiện tại, nhưng sẽ được trang bị bút S Pen lớn hơn.

Một hình ảnh với chú thích là "Galaxy Note 8" vừa bị rò rỉ bởi một tài khoản mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Từ hình ảnh cho thấy, một thiết bị với màn hình khá lớn, viền mỏng "vô cực" tương tự như Galaxy S8.

Vị trí các cảm biến camera, cảm biến mống mắt, loa nghe... cũng không khác nhiều so với smartphone mới ra mắt của Samsung. Bên cạnh máy có mặt của chiếc bút S Pen vốn là đặc trưng của dòng Note.

Phonearena nhận định, việc Galaxy Note 8 có thiết kế tương tự Galaxy S8 là điều hoàn toàn dễ hiểu, nhất là khi Samsung thường mang thiết kế của dòng S để đưa lên dòng Note gần đây. Tuy vậy, không loại trừ khả năng hình ảnh này là giả mạo, thiết bị trên là Galaxy S8, còn chiếc bút S Pen thực chất là của Galaxy Note 7. 

Ảnh được cho là Galaxy Note 8 ảnh 1

 Bản vẽ được cho là của Galaxy Note 8 trước đó.

Trước đó, một bản vẽ bị rò rỉ được cho là của Galaxy Note 8 cũng có thiết kế tương tự Galaxy S8, nhưng có thêm chi tiết về bộ phận tản nhiệt nằm ở dưới cùng của thiết bị. Hình ảnh rò rỉ trên không có chi tiết này.

Là phiên bản kế thừa Galaxy Note 7, Galaxy Note 8 được cho là có cấu hình cực mạnh với màn hình 6,4 inch độ phân giải 4K, chạy vi xử lý Exynos 9 hoặc Snapdragon 835 tùy thị trường, bộ nhớ RAM 6 GB...
Theo lịch trình dòng Note, phablet này dự kiến trình làng nửa sau năm 2017.
Tin bài liên quan