5 lựa chọn smartphone tầm trung chụp selfie đẹp

Các mẫu máy đến từ Sony, Samsung, Motorola có camera trước độ phân giải cao, góc rộng và nhiều tính năng "làm đẹp" thông minh.

Samsung Galaxy A5 (2016) (8,9 triệu đồng)

5-lua-chon-smartphone-tam-trung-chup-selfie-dep

Tuy là dòng máy tầm trung nhưng Samsung cũng đem đến những nâng cấp rất đáng kể về camera cho dòng Galaxy A5 2016. Đây là một trong số ít model ở cùng tầm giá trang bị khả năng chống rung quang học OIS, camera độ phân giải 13 megapixel. 

Camera trước tập trung mạnh vào tính năng selfie với độ phân giải 5 megapixel, ống kính rất rộng, có tính năng Wide Selfie, hỗ trợ ra lệnh từ xa cũng như tự động làm đẹp chân dung. Người dùng cũng có thể nhanh chóng mở ứng dụng chụp hình bằng cách nhấn đúp nút Home. 

Sony Xperia M5 Dual (9,5 triệu đồng)

5-lua-chon-smartphone-tam-trung-chup-selfie-dep-1

Có mức giá chưa tới 10 triệu đồng nhưng đây là smartphone tầm trung đầu tiên được Sony trang bị camera chính với độ phân giải lên tới hơn 21 "chấm", ngang dòng Z cao cấp. Camera trước của máy cũng được ưu ái với độ phân giải lên tới 13 megapixel. Trước đây chỉ có các model chuyên chụp selfie như HTC Desire Eye mới có camera trước độ phân giải cao như vậy.

HTC One M9S (9 triệu đồng)

5-lua-chon-smartphone-tam-trung-chup-selfie-dep-2

Tuy không có độ phân giải camera trước cao như các đối thủ còn lại nhưng nhờ công nghệ Ultrapixel, One M9S cho khả năng chụp selfie trong điều kiện thiếu sáng tốt. Trong khi đó, camera sau của máy trang bị độ phân giải 13 megapixe, được đánh giá chụp tốt hơn M9. Ống kính đạt tiêu cự 27,8 mm với khẩu độ f/2.0 và dùng mặt kính bảo vệ bằng Sapphire.

Motorola X Style (9,9 triệu đồng)

5-lua-chon-smartphone-tam-trung-chup-selfie-dep-3

Moto X Style là model cao cấp nhất được Motorola bán chính hãng tại Việt Nam nhưng lại có mức giá hấp dẫn dưới 10 triệu đồng. Đây là model hiếm hoi trong phân khúc trang bị đèn flash cho camera trước. Độ phân giải của camera này là 5 megapixel, ống kính góc rộng 87 độ. Camera sau của máy có độ phân giải 21 megapixel, ống kính độ mở f/2.0, quay video chuẩn 4K.

Microsoft Lumia 950 (8 triệu đồng)

5-lua-chon-smartphone-tam-trung-chup-selfie-dep-4

Không phải là model mới ra mắt trong năm 2016 nhưng nhờ mức giá đã giảm còn dưới 10 triệu đồng, Lumia 950 trở thành một trong các lựa chọn hấp dẫn cho người dùng thích chụp selfie. Camera trước có độ phân giải 5 megapixel kết hợp cùng ống kính góc rộng và hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt qua hồng ngoại để mở khóa máy.

Tin bài liên quan