29/9 sẽ diễn ra sự kiện ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm

(ĐTCK) Bộ Công thương cho biết, sự kiện ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm nay - Online Friday 2017 diễn ra trong một ngày duy nhất 29/9 với 24 giờ vàng mua sắm trực tuyến trên trang www.onlinefriday.vn.
29/9 sẽ diễn ra sự kiện ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm

Bên cạnh đó còn có sự kiện trải nghiệm mô hình mua sắm từ Online đến Offline (O2O) và sự kiện Big - Off diễn ra tại Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh.

Sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm nay thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp lớn trên nhiều lĩnh vực như siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Mediamart, Adayroi, Động Lực, Thời trang Giovanni, FPT shop, Sendo, Leflair Vietnam, VNNshop...

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương), trải qua 3 năm tổ chức và gặt hái được những kết quả tích cực nhất định, năm nay, Online Friday quay trở lại và mang tới nhiều đổi mới, đặc biệt trong mô hình O2O.

Với mô hình O2O, người dùng truy cập trang www.shop.onlinefriday.vn để tìm kiếm và lựa chọn những chương trình khuyến mãi yêu thích.

Còn tại sự kiện Big - Off, người dân  không chỉ được mua các mặt hàng hấp dẫn với mức giá ưu đãi rất lớn, mà còn được tham gia rất nhiều trò chơi, hoạt động hấp dẫn về hình thức mua sắm trực tuyến.  

Tin bài liên quan