2 ngày khuyến mãi, lượng xăng tiêu thụ của PVOIL tăng 20%

2 ngày khuyến mãi, lượng xăng tiêu thụ của PVOIL tăng 20%

(ĐTCK) Tin từ Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) cho biết, trong 2 ngày thực hiện chương trình khuyến mại giảm giá 500 đồng/lít xăng, dầu so với giá bán lẻ niêm yết tại tất cả các cửa hàng xăng dầu trên toàn hệ thống, sản lượng toàn hệ thống bán lẻ xăng dầu của PV OIL đã tăng trên 20% so với ngày thường, lượng khách hàng đến tham gia đổ xăng dầu cũng tăng mạnh.

Đặc biệt, trong những ngày diễn ra chương trình giảm giá (10/12 đến hết ngày 11/12/2016), đại diện Ban Lãnh đạo Tổng công ty, Trưởng, phó các Ban/Văn phòng Tổng công ty và đại diện ban Lãnh đạo các đơn vị thành viên của PVOIL trực tiếp tham gia phục vụ khách hàng.

Đây là hành động tri ân tới khách hàng và là lời động viên chia sẻ đối với đội ngũ nhân viên bán hàng của PV OIL trên toàn quốc. 

Các đoàn cán bộ PV OIL được phân lịch tham gia bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc bao gồm: cụm phía Bắc, cụm miền Trung, cụm miền Đông Nam bộ - Tây Nam bộ và Lãnh đạo các đơn vị thành viên trực tiếp chăm sóc khách hàng như dịch vụ lau kính xe, phát quà tặng nước uống...

Tin bài liên quan