12 ngày vàng ưu đãi cùng PNJ shopping online

(ĐTCK) Từ nay đến 6/8, kênh mua sắm trực tuyến của PNJ tưng bừng gửi đến khách hàng chương trình “12 ngày vàng ưu đãi" với những ưu đãi hấp dẫn như chính tên gọi của mình.
12 ngày vàng ưu đãi cùng PNJ shopping online
Theo đó, khi khách hàng mua sắm online các sản phẩm trang sức bạc PNJSilver với hóa đơn trên 500.000 đồng sẽ được tặng ngay một gấu bông xinh xắn, đơn hàng từ 500.000 đồng  đến 1 triệu đồng sẽ được giảm ngay 10% và mua sắm trên 1 triệu đồng mức ưu đãi sẽ lên đến 15%.

PNJ Online Shopping gửi đến mọi khách hàng mua sắm trực tuyến những bộ sưu tập trang sức bạc mới nhất của PNJSilver, trong đó có sự góp mặt của Amazing Garden – BST mang phong cách Bohemian đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây.

Amazing Garden là bộ sưu tập mới của PNJSilver, thiết kế được lấy cảm hứng từ ong bướm muôn loài, theo phong cách D.I.Y để các cô gái có thể thể hiện tối đa sức sáng tạo Mix & Match những bộ trang sức theo cá tính rất riêng của mình.

Ngoài ra, với chương trình ưu đãi tháng 7 này, các khách hàng thân thiết của PNJ sẽ có dịp được mua sắm thỏa thích những món trang sức bạc xinh xắn cho em bé của mình bởi dòng trang sức bạc dành cho bé yêu của PNJSilver cũng tham gia chương trình  “12 ngày vàng ưu đãi" với nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng.
Tin bài liên quan