Sống “Mộc” và trải nghiệm văn hóa địa phương là những giá trị nghỉ dưỡng đặc biệt ở Zenna Villas

Sống “Mộc” và trải nghiệm văn hóa địa phương là những giá trị nghỉ dưỡng đặc biệt ở Zenna Villas

Zenna Villas: ‘Vén màn’ những cuộc vui

(ĐTCK) Đang bận mua sắm ở trung tâm thương mại, người phụ nữ vội vã rút chiếc điện thoại trong túi, mấp máy: “Hôm nay vẫn Long Hải à. Để rủ thêm cái Vân”.

Dứt cuộc điện thoại, chiếc Mercedes nhanh chóng lao vút trên tuyến cao tốc quen thuộc, chỉ hơn tiếng sau đã đưa người phụ nữ tới tòa biệt thự trắng tinh nằm trên đồi dương thuộc vùng biển Long Hải xinh đẹp.

“Party” xuyên đêm

Xe dừng hẳn, một người phụ nữ trung niên tầm 45 tuổi, chủ nhân ngôi nhà bước ra chào đón thượng khách đầy nồng nhiệt. Trên người chị vẫn khoác nguyên bộ cánh sang trọng càng tôn thêm vẻ quý phái.

Từ ngày về Zenna, tuần đôi ba lần, nhóm bạn lại biến nhà chị thành tâm điểm tụ họp. Đám bạn thường nói, họ thích tới Zenna vì gần, tiện và nét mộc mạc ở nơi đây rất ấm áp. Nhóm bạn cũng quả quyết, tới đây nhất định sẽ không ăn “ké” mà phải “tậu” bằng được một tòa nhà kế bên chị để sớm tối vui vầy.

Đêm nay như mọi lần, họ hẹn nhau ở đồi dương ven biển. Rượu vang, mực nướng, tôm cua đã sẵn sàng. Mỗi người xúm vào một tay chuẩn bị, chẳng mấy chốc trên bàn đã bày la liệt đủ thứ hải sản tươi ngon. Gia nhân nhiều, khu nghỉ dưỡng cũng có hệ thống nhà hàng phục vụ 24/24 nhưng với những người hơn nửa đời bôn ba, cảm giác được tự tay chọn lựa từng mẻ cá tươi rói, nướng than hồng, hái rau trong vườn nhà mới tuyệt vời hơn cả.

Lâu lâu đổi gió, nhóm bạn rủ nhau “phi” xe qua Hồ Tràm đánh golf, chơi casino hoặc “bay” xuống Vũng Tàu thư giãn. “Đường đi thênh thang, Long Hải ở giữa, Hồ Tràm, Vũng Tàu hai bên, nhà tớ đúng chuẩn là trung tâm giải trí”, chủ nhà cao hứng.

Nhìn đám bạn nói cười rôm rả, chị mỉm cười hài lòng. “An cư ở Zenna là quyết định sáng suốt nhất đời mình”.

Dừng chân

Chị vốn là dân kinh doanh bất động sản, những ngôi nhà đang ở, chỉ cần thấy lời đều lập tức mua đi, bán lại. Cứ thế, sau nhiều năm bôn ba, từ bàn tay trắng, người phụ nữ quyết đoán đã có cơ ngơi cả trăm tỷ đồng. Có lẽ vì thế mà khi chị quyết định an cư ở Zenna Villas, cả nhóm bạn làm ăn đã khá ngạc nhiên.

Ban đầu khi nghe giới thiệu Zenna Villas do DKRA phát triển, có 300 m mặt tiền biển Long Hải, chỉ cách gần 10 phút để tới núi Minh Đạm, Dinh Cô, thiền viện, rừng hoa anh đào…, chị đã khá thích thú.

Thêm nữa, nhờ vào việc hoàn thiện các tuyến giao thông quan trọng như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Quốc lộ 51, con đường ven biển nối từ Long Hải đến Xuyên Mộc, giao thông Long Hải vô cùng tiện lợi, kết nối TP.HCM chỉ 75 phút, TP.Vũng Tàu hơn 10 phút và Hồ Tràm gần 20 phút.

Giao thông đã hậu thuẫn đắc lực biến Long Hải thành một dải đất hấp dẫn với giới đầu tư. Với sự nhạy bén trong kinh doanh, chị nhanh chóng nhận ra tiềm năng đặc biệt của Zenna và an tâm bắt đầu “cuộc chơi” ở mảnh đất này.

Zenna Villas: ‘Vén màn’ những cuộc vui ảnh 1

 Cuộc sống viên mãn và bình yên tại Zenna Villas

Tuy nhiên, sau một thời gian lui tới thăm thú, cảm giác bình yên, dân dã đã hoàn toàn chinh phục trái tim người phụ nữ rắn rỏi như chị. Sau bao năm ở chốn thương trường, chị quyết định lui về Zenna an cư.

Sống ở Zenna Villas, sáng ra biển chạy thể dục, trưa đắm mình trong hồ bơi, chiều tưới nước trồng rau rồi nằm dài trên ghế lười đọc sách, thỉnh thoảng nghe tiếng kinh thánh vang vọng khiến tâm hồn chị bình yên đến lạ. Cuộc sống an nhàn cứ thế trôi đi, công việc ở thành phố vẫn đảm bảo vì chị vẫn đi về thường nhật giữa Sài Gòn và Long Hải.

Cũng từ ngày về Zenna, cuộc sống gia đình chị viên mãn hơn bội phần. Nếu trước kia là những ngày dài ăn cơm nhà hàng, thì giờ được ăn cơm nhà “chính hiệu” với nguyên liệu nhà trồng hoặc mẻ cá tươi nguyên mới kéo từ lòng biển.

Đêm đến hai vợ chồng hẹn nhau ở hồ bơi giữa nhà, nhâm nhi vài ly rượu, rồi kể cho nhau nghe câu chuyện thường ngày. Hai đứa nhỏ cũng bắt đầu thích thú với cuộc sống dân dã bên ngoài khu nghỉ dưỡng. Lần đầu chúng biết thế nào là trồng cây, đánh cá... Mẹ chồng cũng khỏe hơn hẳn, bà đã có nhóm bạn của riêng mình, thường rủ nhau lên chùa gần đó để tĩnh tâm.

Càng sống ở Zenna Villas, chị càng thấu hiểu giá trị cao đẹp ẩn sâu bên trong khu nghỉ dưỡng 4 sao có phần khác biệt. Đó là khi giá trị gia đình, tình thân, giáo dục kết hợp hài hòa trong yếu tố nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Suy cho cùng đó là căn cốt và cảnh giới tối cao của nghỉ dưỡng.

Phát triển dự án:

Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam

Hotline:  0917 39 6006

Website: www.zennavillas.com.vn

Tin bài liên quan