Vừa có giá trị nghỉ dưỡng và đầu tư, biệt thự biển Zenna Villas đang được đại gia Sài thành săn đó

Vừa có giá trị nghỉ dưỡng và đầu tư, biệt thự biển Zenna Villas đang được đại gia Sài thành săn đó

Zenna Villas: Nửa đời tìm kiếm chốn đi về

(ĐTCK) “Em muốn được cùng anh, về vùng biển vắng, mình sẽ sống những ngày hè ươm nắng...”. Giọng hát trong trẻo của ca sĩ Ý Lan luôn được “đệm” bằng tiếng huýt sáo nhè nhẹ của người đàn ông trung niên, quen thuộc đến nỗi chị không buồn mở mắt ra. Đoạn đường chỉ hơn một giờ đồng hồ mà chị nghe đến bốn năm lần bài hát Lời yêu thương này cho đến khi chiếc X5 rẽ vòng cua cuối cùng vào khu biệt thự... 

Bến đỗ bình yên

“Em thích biển”. Câu nói ngắn gọn của chị làm anh mất gần nửa cuộc đời để hoàn thành. Đơn giản vì anh yêu chị, yêu biển và cuộc sống dung dị nhưng không tầm thường mà cả hai chọn lựa.
Khi anh cho xe di chuyển thẳng hướng vào đường cao tốc TP.HCM - Long Thành -Dầu Giây để đưa chị “về vùng biển vắng”  - khu biệt thự Zenna Villas,  nơi mà cả hai thực hiện hóa giấc mơ của mình, đồng hồ chỉ đúng 19 giờ.
“Hôm nay anh lái xe hết 1 giờ 10 phút, nhanh hơn hôm qua 5 phút đó ông xã”, chị trìu mến.

Zenna Villas là dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp do Hiệp Phú Corporation (chủ sở chủ sở hữu hai resort nổi tiếng bậc nhất Bà Rịa -Vũng Tàu là Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa và Poulor Condor) làm chủ đầu tư và DKRA Việt Nam là đơn vị phát triển.

Kể từ lúc anh phát hiện ra Zenna Villas và mua nó, chị luôn đòi xuống đây. Giờ thì “căn nhà thứ hai” này đã chiếm vị trí ưu tiên lựa chọn của cả hai mỗi cuối ngày.

Do khoảng cách gần, lại có sự hậu thuẫn của cao tốc nên đối với anh “không có gì thay đổi lớn về việc di chuyển”.

Thậm chí, những cuộc họp đột xuất với đối tác ở Biên Hòa, Sài Gòn hay Bình Dương... anh vẫn thong thả, đủng đỉnh ăn trưa cùng vợ con rồi mới lái xe lên đường.

Năm ngoái, khi Quốc hội thông qua phương án xây dựng sân bay Long Thành, anh mừng như bắt được vàng. Một nhà đầu tư bất động sản như anh không chỉ nhìn thấy những tiện ích của từng dự án xây dựng mà còn dự báo được những đổi thay “ăn theo” nó mà hạ tầng giao thông là rõ ràng nhất.

Cao tốc TP.HCM -Long Thành - Dầu Giây, Quốc lộ 51 nâng cấp 8 làn xe, con đường ven biển nối từ Long Hìa đến Xuyên Mộc mở rộng,  thành phố Bà Rịa nhựa hóa tất cả các con đường đến tận thôn xóm... khiến anh tự tin chọn Zenna Villas, vừa gần biển, vừa tận hưởng những lợi thế giao thông, vừa xanh lại rất sạch.

“Chỉ 7,2 tỷ đồng cho căn biệt thự xây sẵn diện tích xây dựng lên đến 540 m2, được sở hữu vĩnh viễn, nằm trong khu nghỉ dưỡng sát biển lại thuận tiện di chuyển là một khoản chi phí vô cùng xứng đáng”, anh nhủ thầm.

Thám hiểm Zenna Villas

Sáng nay chủ nhật, anh cùng con trai ra biển sớm. Họ thích thú đi dọc mép nước để xem các ghe cào đánh bắt tôm cá. Thỉnh thoảng, họ nhập vào đoàn người tắm biển sớm, ngụp lặn vui đùa.
Trên ban công tòa biệt thự, chị nheo mắt nhìn ra biển tìm kiếm hình ảnh cha con họ. Chỉ chờ cô út ngủ dậy, anh và con trai trên biển lên là họ ngồi vào bàn điểm tâm cạnh hồ bơi gia đình mà gia nhân chuẩn bị sẵn.
Zenna Villas: Nửa đời tìm kiếm chốn đi về ảnh 1

 Lối sống Mộc và trải nghiệm văn hóa địa phương là giá trị nghỉ dưỡng đặc biệt ở Zenna Villas.

Sống ở Zenna Villas cái gì cũng tiện lợi. Xuống biển chỉ cần bước ra cổng, tản bộ 3 phút là đến chợ còn đi chùa chiền thì chỉ gần mươi phút.

Zenna Villas không can thiệp vào cuộc sống “mộc” của chủ nhân mà âm thầm hỗ trợ họ bằng các dịch vụ thiết thực như bảo vệ 24/24, chăm sóc cây xanh, đưa đón sân bay…. Đặc biệt, dịch vụ găng tay trắng (đi chợ, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa,…) là một “phương án” rất thân thuộc nhưng không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng ứng dụng.

Anh và chị đều yêu thích lối kiến trúc kiểu Pháp của ngôi nhà “mở tối đa” luôn mang đến khoảng không gian xanh mát, mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên.

Từ mỗi căn phòng, ánh sáng và gió luôn ngập tràn, hiện diện trong từng góc nhỏ thông qua những mảng tường đan xen được thiết kế tinh tế mang đầy tính nghệ thuật.

Zenna Villas: Nửa đời tìm kiếm chốn đi về ảnh 2

Vừa có giá trị nghỉ dưỡng và đầu tư, biệt thự biển Zenna Villas đang được đại gia Sài thành săn đón.

Do nằm trên khu đồi dương cao 200m so với mực nước biển nên chủ nhân của khu biệt thự này có thể nhìn bao quát toàn cảnh rừng và biển Long Hải.

“Con muốn đi rừng hoa anh đào” giọng cô con gái út cắt ngang dòng suy nghĩ của chị. “Chúng ta sẽ lên đường sau 15 phút nữa, các con chuẩn bị đi” anh lên tiêng thay chị. Không biết từ lúc nào, về sống ở đây anh chị càng tâm đầu ý hợp và càng yêu quí cuộc sống gia đình hơn.

Chiếc X5 lại chậm rãi ra cổng trong nụ cười mãn nguyện của cô út. Nét hoang sơ của biển Long Hải, Bình Châu dần hiện ra với rừng hoa anh đào đầy hoang dại, với Núi Minh Đạm hùng vĩ chiến công hay loạn nhịp với cung đường đèo nước ngọt- một trong 7 đường đèo đẹp nhất Việt Nam.

Tin bài liên quan