Khu nghỉ dưỡng cao cấp Zenn Villas tích hợp hệ thống tiện ích và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Zenn Villas tích hợp hệ thống tiện ích và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp

Zenna Villas: Một thoáng kiến trúc Đà Lạt bên bờ Long Hải

(ĐTCK) Hàng ngàn ngôi biệt thự thấp tầng kiểu Pháp nằm xen kẽ dưới những nhánh thông già theo mô hình “nhà trong công viên” đã trở thành biểu trưng của xứ sở sương mù. Ngày nay, chỉ cách Sài Gòn 75 phút di chuyển, du khách ngỡ ngàng bắt gặp một Đà Lạt thứ hai nằm giữa vùng biển Long Hải xinh đẹp, đó chính là Zenna Villas. 

Nhà trong rừng, rừng bên biển

Có thể nói, Zenna Villas là sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc đương đại với không gian mang đậm hơi thở Đà Lạt.

Trong khuôn viên rộng đến 6,6 ha, chủ đầu tư Hiệp Phú chỉ dành 16% để xây dựng biệt thự và tiện ích nghỉ dưỡng phục vụ cuộc sống của cư dân, còn lại đều được phủ bởi rừng dương hơn 20 năm tuổi.

Ngay giữa trung tâm khu nghỉ dữỡng là hồ cảnh quan mang dáng hình Hồ Xuân Hương càng khiến khung cảnh thêm phần thơ mộng.

Tất cả biệt thự đều có kết cấu 1 trệt 1 lầu nằm ẩn dưới nhành dương để đảm bảo cuộc sống hòa nhập toàn phần với thiên nhiên.

Song không còn là những ngôi biệt thự cổ u tịch nhuốm màu huyền bí, thay vào đó, 59 căn biệt thự tại Zenna có lối thiết kế hiện đại.

Theo đó, nhà thiết kế lừng danh Bandapar (có trụ sở tại Pháp) đã tạo ra tòa biệt thự giản đơn bằng những mảng tường trắng và hệ thống cửa kính lùa liền mạch.

Với hệ thống cửa kính, khi mở ra, toàn bộ không gian trong nhà đều liên kết với nhau đầy phóng khoáng nhưng khi khép lạị, mỗi phòng là một khoảng không gian hoàn toàn tách biệt. Đây cũng là biệt thự hiếm hoi kiến tạo hệ thống tường thông gió.

Thông qua những ô vuông nhỏ được thiết kế tỉ mỉ, bóng trăng, ánh nắng đều ngập tràn khắp không gian tạo ra mảng màu nghệ thuật đặc sắc cho căn phòng. 

Được thiết kế dành cho những chủ nhân ưa lối sống giản dị, thanh tao, Zenna Villas khéo léo sắp đặt hồ bơi ngay chính giữa tòa nhà để đảm bảo riêng tư cho gia chủ.

Zenna Villas: Một thoáng kiến trúc Đà Lạt bên bờ Long Hải ảnh 1

Lối kiến trúc nhà trong rừng khiến mọi không gian đều ngập tràn hơi thở thiên nhiên.

Song, ưu thế lớn nhất của Zenna Villas đó chính là sát biển. Chỉ cần bước lên sân thượng, chủ nhân đã có thể nhìn thấy ngọn dương vi vu trong gió, ngắm biển khơi xanh trong vào mỗi sáng bình minh.

Ẩn số mang tên Hiệp Phú

Zenna Villas là sản phẩm đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Công ty Cổ phần DKRA Vietnam với tư cách đơn vị phát triển và phân phối độc quyền. Dự án được đầu tư bởi công ty cổ phần Hiệp Phú.
Trong các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng, đội ngũ Hiệp Phú được xem là đơn vị tiên phong khi hơn 10 năm trước, công ty này đã phát triển resort ăn khách bậc nhất tại Vũng Tàu là Hồ Tràm Boutique Resort & Spa.
Tiếp nối thành công của Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa, đầu năm 2017, Hiệp Phú tiếp tục vận hành khu nghỉ dưỡng Poulo Condor tại Côn Đảo. Đây cũng là một trong số ít resort tại Việt Nam được đài CNN giới thiệu là nơi đáng đến và hưởng thụ.
Các resort do đội ngũ Hiệp Phú sở hữu và vận hành được đánh giá cao bởi lối kiến trúc mộc, hòa hợp với thiên nhiên và phục vụ chuyên nghiệp.

Zenna Villas là khu nghỉ dưỡng thứ 3 được Hiệp Phú phát triển tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Với “tân binh” Zenna, Hiệp Phú đã tích hợp hệ thống tiện ích dịch vụ nghỉ dưỡng đỉnh cao như: khu spa, sân tennis, club house, sân chơi trẻ em, hồ bơi tiêu chuẩn 4 sao, dịch vụ trượt nước, trung tâm hội nghị, khu tổ hợp dịch vụ, hồ cảnh quan, khu công viên bờ biển….

Bên cạnh đó, Hiệp Phú cũng triển khai nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng thiết thực như dịch vụ “găng tay trắng” (đi chợ, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa), chăm sóc cảnh quan, an ninh 24/24, đưa đón sân bay, bãi tắm riêng, tổ chức hội nghị…Dự kiến tất cả các hạng mục này sẽ đi vào vận hành trong năm 2018.

Chủ nhân khi mua Zenna Villas được cam kết sở hữu vĩnh viễn. Với cam kết này, chủ nhân có thể nghỉ dưỡng không giới hạn vào mọi thời điểm có nhu cầu.

Thời gian còn lại, Hiệp Phú cam kết sẽ cùng chủ nhân phối hợp cho thuê lại để sinh lời dài hạn. Mọi công việc phục vụ, thu hút khách đều do đội ngũ Hiệp Phú đảm nhiệm.

Vừa được tận hưởng kiến trúc độc đáo của Đà Lạt bên biển, vừa an nhàn hưởng lợi nhuận dài hạn, Zenna Villas chính là giải pháp toàn diện cho giới thượng lưu đang tìm kiếm giá trị sống bền vững.

Hỗ trợ thông tin: Công ty Cổ phần DKRA Vietnam-0917.39.6006-0916.79.6006 -www.zennavillas.com.vn

Tin bài liên quan