Dự án biệt thự biển Zenna Villas đang là tâm điểm thu hút giới thượng lưu.

Dự án biệt thự biển Zenna Villas đang là tâm điểm thu hút giới thượng lưu.

Zenna Villas: “Của để dành” khôn ngoan

(ĐTCK) Chưa nói đến những tiện ích vượt trội, chỉ riêng việc sở hữu lâu dài căn biệt thự 540 m2 trên bãi biển Long Hải tuyệt đẹp đã xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Nếu là nhà đầu tư, bạn cứ việc “rung đùi”, còn như quyết định là nơi định cư của gia đình, bạn đúng là một nghệ sĩ thông minh!

Sở hữu vĩnh viễn

Một buổi chiều nhạt nắng, lái xe từ thị trấn Long Hải dọc theo con đường ven biển bạn sẽ gặp Zenna Villas ở cuối chặng đường. Đó là khu biệt thự cao cấp với 59 tòa biệt thự hiện đại thấp thoáng trong rừng dương, mặt hướng ra biển.
Đến thời điểm này, khu resort rộng 6,6ha Zenna Villas đang là “ngôi sao” của toàn vùng vì sở hữu vị trí ngay cạnh TP.HCM, nhiều tiện ích cao cấp, được phát triển bởi Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam và đầu tư bởi Hiệp Phú Corporation, chủ sở hữu hai resort nổi tiếng bậc nhất Bà Rịa – Vũng Tàu là Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa và Poulor Condor. 

“Tôi đã từng đến nghỉ dưỡng nhiều lần ở Hồ Tràm Beach và Poulor Condor của chủ đầu tư Hiệp Phú. Hai resort đều để lại cho tôi ấn tượng tốt đẹp về phong cách phục vụ tận tâm, dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng cũng như tiện ích thiết thực.

Do vậy, khi biết Zenna Villas do Hiệp Phú đầu tư, tôi đã rất hào hứng tìm hiểu. Khi đến thực tế khu nghỉ dưỡng này, tôi rất ấn tượng bởi lối thiết kế phóng khoáng, mở tối đa, các phòng đều ngập tràn gió và ánh nắng tự nhiên.

Tất cả biệt thự đều sở hữu hồ bơi riêng với tầm nhìn hướng biển hoặc hồ cảnh quan vô cùng thơ mộng. Về dịch vụ và tiện ích thì tôi hoàn toàn yên tâm với tên tuổi của Hiệp Phú”, khách hàng Thu Hiền, Quận 1 chia sẻ.  

Bức tranh thiên nhiên hoàn hảo!

Nếu đã đến thăm thú Zenna Villas bạn sẽ khó lòng rời đi! Câu nói có vẻ cường điệu đang được “hiện thực” ở đây. 
Zenna Villas: “Của để dành” khôn ngoan ảnh 1

Zenna Villas là môi trường tuyệt vời để học tập và trải nghiệm. 

Với mật độ xây dựng chỉ 16% thì nhà cửa và con người ở đây chỉ là “thứ yếu” so với thiên nhiên, trời biển bao la. Buổi sáng, cư dân tản bộ bên công viên hay chạy ra biển ngắm bình minh. Những hôm trời đẹp có thể kéo nhau ra biển, hoặc là đắm mình trong làn nước biển xanh hoặc theo ghe tàu đánh bắt hải sản gần bờ.

Vào mùa thu hay giữa đông, khu đồi Zenna Villas phảng phất bóng hình của Đà Lạt thu nhỏ. Đứng trên tầng cao biệt thự ngắm nhìn mưa bay lất phất trong ngàn dương chẳng khác nào “Đà Lạt sương mờ” trong thơ của Phạm Minh Châu.

Cài đặt tiện ích đỉnh cao

Bạn đang ở cách xa ngôi nhà hàng trăm cây số mà muốn có những con cá tươi ngon để chế biến cho bữa cơm chiều, những gia nhân chuyên nghiệp của Zenna Villas sẽ đi chợ giúp bạn. Thậm chí, họ sẽ đóng vai “cô Tấm” để dọn quét nhà cửa, chăm sóc cây cối, thú cưng và nấu sẵn bữa cơm gia đình.

Chủ nhân của Zenna Villas cũng được phục vụ như ông bà hoàng với hệ thống tiện ích cao cấp như hồ bơi, sân tennis, khu spa, khu vui chơi thiếu nhi, công viên bở biển, nhà hàng, clubhouse, trung tâm hội nghị…

“Với số tiền 8 tỷ đồng để sở hữu lâu dài ngôi biệt thự biển xây sẵn, diện tích xây dựng lên tới 540m2, tích hợp dịch vụ tiện ích đẳng cấp, đặc biệt chỉ cách TP.HCM 75 phút di chuyển thì đây là bài toán vô cùng khả quan cho cả đầu tư và định cư”, ông Hoàng Hải, khách hàng đặt mua Zenna Villas chia sẻ.

Cộng hưởng nhiều lợi thế, Zenna Villas không chỉ là bức tranh nghỉ dưỡng mang ý nghĩa sâu sắc về lối sống Mộc, trải nghiệm văn hóa địa phương mà còn là một kênh đầu tư thông minh, sinh lời bền vững.

Phát triển dự án:

Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam

Hotline:  0917 39 6006

Website: www.zennavillas.com.vn

Tin bài liên quan