Mũi Ông Đội - điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt mỹ của Phú Quốc.

Mũi Ông Đội - điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt mỹ của Phú Quốc.

Xu hướng nghỉ dưỡng nào được giới siêu giàu mê mẩn?

(ĐTCK) Nhiều người sẽ tự hỏi, các tỷ phú, đại gia thường nghỉ dưỡng ở đâu? Tất nhiên khác với xu hướng thuộc về số đông, những “thượng khách” bận rộn, khó tính lại đặc biệt ưa chuộng và kiếm tìm chốn nghỉ dưỡng xa xỉ, độc đáo cũng như riêng tư tuyệt đối.

Nơi “ẩn náu” của giới siêu giàu

Những căn biệt thự bao phủ bởi màu xanh, theo lối kiến trúc thời thượng với cá tính riêng, bể bơi rộng và độc đáo, hướng ra biển lớn…., đó là chốn riêng tư mà giới tỷ phú, đại gia thường lưu trú. Họ sẵn sàng chi bạo tiền để được “ẩn dật” khỏi đô thị ồn ào.

Có thể kể đến Musha Cay - hòn đảo rộng hơn 400.000m2 nằm ở phía Nam Bahamas thuộc sở hữu của nhà ảo thuật lừng danh David Copperfield. Mỗi năm gia đình Copperfield đến đảo nghỉ trong 10 tuần, thời gian còn lại dùng để cho thuê.

Biệt lập và chỉ có một số ít căn biệt thự với lượng khách tối đa 24 người, có rạp chiếu phim riêng và trò chơi tìm kho báu thật, đảo Musha Cay chẳng lúc nào hết khách sang. Hay tại Maldives, căn biệt thự xa xỉ trên Coco Prive Kuda Hithi có sức chứa chỉ 12 người. Hoàn toàn tách biệt, phương tiện duy nhất tới đảo nghỉ dưỡng này là thủy phi cơ.  

Những hòn đảo xa hoa, riêng tư tuyệt đối như thế không chỉ là nơi nghỉ dưỡng thường xuyên của giới siêu giàu, mà còn luôn được sở hữu bởi các đại gia có tiếng. Như hòn đảo Laucala từng thuộc sở hữu của nhà sáng lập tạp chí Forbes, Malcolm Forbes.

Sau khi ông qua đời, Dietrich Mateschitz - người đứng đầu công ty nước tăng lực Red Bull đã mua lại. Chỉ có vài căn biệt thự, giá thuê từ 7000 – 36.000 USD/ ngày, nơi đây là chốn dừng chân của rất nhiều tỷ phú. Và họ còn tuyệt đối hóa sự riêng tư bằng cách thường thuê luôn trọn đảo.

Sự riêng tư được “chuẩn hóa”

Xa hoa thì ở đâu cũng có, đó có thể là những biệt thự cả triệu đô trong khu phố nhà giàu ở các “kinh đô” hoa lệ trên thế giới, hay những penthouse siêu đắt trên tầng cao nhất của tòa nhà chọc trời…

Nhưng đó chỉ là nơi mà giới thượng lưu chọn để ở. Còn để nghỉ dưỡng, họ sẵn sàng bay cả nửa vòng trái đất, miễn sao tìm được chốn riêng tư ưng ý, xứng tầm vị thế.

Giống như cách chọn trang phục “thửa riêng”, “độc bản”, giới siêu giàu luôn muốn tìm đến những villa xa hoa ở địa trí độc, lạ. Bởi vậy, những nhà kiến tạo resort cũng đã và đang không ngừng kiến thiết những khu nghỉ dưỡng đảm bảo sự riêng tư xa xỉ chỉ dành cho giới siêu giàu.

Ngay ở Việt Nam, một khu nghỉ dưỡng chỉ vừa ra mắt đã sớm được giới chuyên môn dự báo sẽ trở thành chốn “ẩn dật” tuyệt mỹ của các tỷ phú, người nổi tiếng… trong tương lai gần.

Xu hướng nghỉ dưỡng nào được giới siêu giàu mê mẩn? ảnh 1

 Sun Premier Village The Eden Bay - kiệt tác nghỉ dưỡng mới tại Mũi Ông Đội.

Đó là khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village The Eden Bay nằm ở dải đất tận cùng Mũi Ông Đội, Nam đảo Phú Quốc. Phú Quốc vốn đã chẳng xa lạ với giới sành nghỉ dưỡng, nhất là khi Sun Group - “ông chủ” của các khu resort sang trọng bậc nhất Việt Nam đem đến Nam đảo JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Khu resort này nhanh chóng lọt top các khu nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất thế giới năm 2017 theo bình chọn của CNN, đồng thời nhận luôn “giải Oscar” của ngành du lịch: “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới” do World Travel Adward vinh danh.

Giờ đây Nam Phú Quốc tiếp tục lọt vào tầm ngắm của giới siêu giàu, với “địa đàng trần gian” ở Mũi Ông Đội.

Với các đặc tính quý hiếm, công phu và bí ẩn, riêng tư, Sun Premier Village The Eden Bay hứa hẹn sẽ thỏa mãn những tiêu chuẩn khắt khe nhất về nghỉ dưỡng - của những người kỹ tính nhất.

Kiệt tác dành cho người xứng tầm

Những khát khao nghỉ dưỡng chỉ “ta với ta” giữa thiên nhiên rừng biển của các tỷ phú, đại gia, người nổi tiếng… sẽ được tìm thấy ở Sun Premier Village The Eden Bay. Nếu muốn nghỉ trong những căn biệt thự ghềnh đá nằm sát bên biển, hãy chọn khu villa Sea Touch.

Muốn thư thái trong những kiệt tác kiến trúc bên sườn đồi với tầm nhìn thoáng rộng vươn tới đại dương, hãy tìm đến villa Mystic Hill.

Còn nếu muốn ẩn mình hoàn toàn giữa màu xanh cây cối, thì biệt thự rừng Grace Wood sẽ khiến chủ nhân mê đắm. Kiệt tác đã có, nhưng số lượng chỉ duy nhất 51 căn, nên nơi đây không có chỗ cho số đông ồn ào.

Xu hướng nghỉ dưỡng nào được giới siêu giàu mê mẩn? ảnh 2

Nhà hàng có kiến trúc độc đáo ở tận cùng  Mũi Ông Đội do Bill Bensley thiết kế. 

51 chủ nhân biệt thự còn được phục vụ bởi một nhà hàng mang tên Signature. Đây không chỉ là một nhà hàng thuần túy, mà sẽ là cả một kiệt tác kiến trúc trong tương lai gần khi được Bill Bensley – top 5 kiến trúc sư lừng danh thế giới “phác thảo”.

Công phu trong việc mời “ông hoàng resort” thiết kế một nhà hàng chỉ để phục vụ riêng những thượng khách của khu nghỉ dưỡng, chủ đầu tư còn muốn dành tặng các vị khách quý một không gian riêng tư đến bí ẩn khi thiết kế hai cánh cổng Wonder Gate tách biệt hoàn toàn với bên ngoài.

Kiệt tác nghỉ dưỡng mang dáng dấp “địa đàng” đó chỉ có thể thuộc về những chủ nhân xứng tầm. Không chỉ bởi quý hiếm vì thiết kế công phu, vị trí độc tôn, số lượng hãn hữu, mà còn bởi dự án này dành cho những người nhanh nhạy biết chớp thời cơ, có tầm nhìn xa trông rộng.

Hãy nhìn vào David Copperfield, ngoài thời gian dành cho gia đình nghỉ dưỡng mỗi năm tại đảo Musha Cay, ảo thuật gia này còn thu về khoản lợi nhuận khổng lồ từ việc cho thuê. Ai cũng biết, dịch vụ dành cho giới siêu giàu, một khi đã hoàn hảo thì sẽ được trả bằng nhiều giá.

Nói vậy để thấy rằng, chủ nhân biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay chẳng những tự hào vì món tài sản quý hiếm, mà còn nắm giữ khoản sinh lời lớn trong dài hạn.
Như cam kết của chủ đầu tư uy tín Sun Group, thì lợi nhuận tối thiểu mà chủ biệt thự nhận được lên tới 9% mỗi năm trong suốt 15 năm. Tất nhiên con số thực tế được dự báo sẽ vượt xa mức 9%/ năm này.
Tin bài liên quan