Phối cảnh tổng thể Dự án Xi Grand Court

Phối cảnh tổng thể Dự án Xi Grand Court

Xi Grand Court gia nhập “cuộc chơi” bất động sản cao cấp

(ĐTCK) Dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp Xi Grand Court đang được thị trường chú ý bởi độ “chịu chơi” và “chịu chi” của chủ đầu tư, cũng như sức hấp dẫn của sản phẩm căn hộ.

Xây xong 7 tầng vẫn chưa mở bán

Đại diện Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Phú Sơn Thuận, chủ đầu tư dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp Xi Grand Court cho biết, đến cuối tháng 7/2016, công trình đã xây đến tầng 8. Vừa đẩy nhanh tiến độ thi công, chủ đầu tư vừa xây dựng nhà mẫu ngay tại dự án với vị trí, kích thước và thiết kế tương ứng với các căn hộ thực. Thực tế, về mặt pháp lý, cả 3 block A1, A2 và B của dự án đã được Sở Xây dựng TP. HCM chấp thuận cho bán nhà hình thành trong tương lai từ tháng 3/2016, nhưng đến nay vẫn chưa mở bán chính thức.

Lý giải cho việc chậm triển khai công tác bán hàng, đại diện chủ đầu tư cho biết, Phú Sơn Thuận đợi mọi thứ hoàn thiện rồi mới công bố đến khách hàng. Việc Công ty đến thời điểm này vẫn tập trung xây dựng, chưa vội bán hàng là để khách hàng an tâm khi quyết định mua căn hộ Xi Grand Court.

Cách làm này đòi hỏi Phú Sơn Thuận phải có tiềm lực tài chính, ứng trước dòng vốn rất lớn để thi công dự án chứ không trông chờ vào dòng tiền từ khách hàng để xây dựng. Tiềm lực tài chính không chỉ ảnh hưởng đến tiến độ dự án, đến chất lượng sản phẩm, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến chính sách hỗ trợ khách hàng, đến phương thức thanh toán, cũng như nhiều yếu tố then chốt khác. Với một chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh, người được hưởng lợi nhiều nhất chính là khách hàng.

Theo kế hoạch, vào quý IV/2017, các căn hộ của Xi Grand Court sẽ được bàn giao cho khách hàng và chủ đầu tư cũng cam kết sẽ ra sổ hồng cho khách hàng sau 9 tháng kể từ thời điểm bàn giao căn hộ. Tại thời điểm hiện nay, không nhiều chủ đầu tư dám đưa ra cam kết như vậy. 

Sức hút của dự án 4 mặt tiền

Khu phức hợp căn hộ cao cấp Xi Grand Court tọa lạc tại số 256 - 258 đường Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP. HCM. Với tổng diện tích 17.940,5 m2, sở hữu 4 mặt tiền, Xi Grand Court được thiết kế với 4 block căn hộ, cao từ 27 - 29 tầng, bố trí lệch nhau, tạo ra khoảng cách giữa các block. Các căn hộ dự án có diện tích đa dạng từ 70 - 109 m2, 70% căn hộ của dự án là căn góc sở hữu 2 mặt thoáng. Xi Grand Court hiện là dự án duy nhất được triển khai nằm gần ga Lý Thường Kiệt của tuyến Metro số 5 (Bến xe Cần Giuộc - cầu Sài Gòn). Đây là khu vực có quỹ đất trống hạn hẹpm nên dự báo giá trị gia tăng trong tương lai của dự án sẽ rất lớn.

Xi Grand Court gia nhập “cuộc chơi” bất động sản cao cấp ảnh 1

Dự án Xi Grand Court có nhiều tiện ích nội khu hiện đại như hồ bơi, gym, trung tâm thương mại…

Xi Grand Court cũng sở hữu khu trung tâm thương mại quy mô lớn nhất khu vực với mặt bằng 60.000 m2. Theo thiết kế, khu thương mại 6 tầng thuộc Dự án Xi Grand Court bao gồm tổ hợp các loại hình cửa hàng, dịch vụ…, được bố trí tập trung, liên hoàn trong tổng thể kiến trúc liền kề; đáp ứng đa dạng các tiêu chuẩn về diện tích kinh doanh với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thoả mãn nhu cầu về hàng hoá, dịch vụ và phát triển hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan