Xi Grand Court nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng từ trước ngày công bố chính thức

Xi Grand Court nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng từ trước ngày công bố chính thức

Xi Grand Court gây sốt thị trường sau ngày đầu công bố

(ĐTCK) Khu phức hợp căn hộ cao cấp Xi Grand Court được công bố giá bán dự kiến từ 2,3 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Dù mới được công bố chính thức, nhưng có đến hơn 200 khách hàng đăng ký mua.

Khách hàng “nôn nóng” trước giờ G

Đáp lại sự quan tâm của hàng trăm khách hàng trong thời gian qua, ngày 20/3/2016, tại trung tâm hội nghị Adora, CTCP Đầu tư xây dựng Phú Sơn Thuận chính thức công bố và giới thiệu Khu phức hợp căn hộ cao cấp Xi Grand Court (256 – 258 Lý Thường Kiệt, quận 10, TP.HCM).

Chị Thu Trang (quận 5, TPHCM) - một trong số khách hàng tham dự buổi lễ cho biết: “Xi Grand Court thật sự là dự án mà tôi đang tìm kiếm. Bởi tôi mong muốn nơi ở gần với nơi làm việc cũng như gần với nhiều tiện ích sẵn có khác. Đặc biệt, dù ở ngay trung tâm, nhưng Xi Grand Court vẫn đảm bảo không gian xanh, trong lành. Tôi chờ đợi đến ngày dự án chính thức công bố để biết thêm nhiều thông tin và mọi thứ đúng như tôi kỳ vọng”.

Tại lễ công bố, chủ đầu tư cho biết, tháng 4/2016, Xi Grand Court sẽ chính thức mở bán với giá từ 2,3 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Áp dụng chính sách thanh toán 30% ban đầu, phần còn lại thanh toán khi bàn giao căn hộ; Cam kết cho thuê căn 2 phòng ngủ với giá thuê 900 USD/tháng (tương đương 20 triệu đồng/tháng), căn 3 phòng ngủ với giá thuê 1.000 USD/tháng (tương đương 22,4 triệu đồng) và cam kết ra sổ hồng sau 9 tháng kể từ thời điểm giao nhà.

Dự kiến, dự án được hoàn thành vào quý IV/2017 và được Sacombank tài trợ vốn. Với giá bán hợp lý, chính sách thanh toán linh hoạt, cùng cam kết bàn giao nhà đúng tiến độ, Phú Sơn Thuận đem tâm huyết của mình vào dự án, tạo cơ hội để người dân TP. HCM sở hữu những căn hộ tiện nghi, đẳng cấp ngay trung tâm.

Chính những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế, tiện ích, chính sách thanh toán, chủ đầu tư uy tín… đã làm nên giá trị khó có thể cưỡng lại của Xi Grand Court với khách hàng.

Khách hàng tham dự lễ công bố dự án đạt giải đặc biệt là xe máy Honda SH 150cc 

Những ưu thế hiếm có

Sở dĩ, Xi Grand Court gây “sóng” trên thị trường những ngày qua là do dự án này có những giá trị nổi trội mà hiếm dự án nào có được như: vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 10, đối diện nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ, ngay tuyến Metro số 5, dự án duy nhất của khu vực sở hữu 4 mặt tiền, diện tích trung tâm thương mại 60.000 m2 lớn nhất quận 10…

Chính những lợi thế đó cho thấy Xi Grand Court có được mạng lưới tiện ích khá đa dạng. Từ tiện ích ngoại khu như Công viên văn hóa Đầm Sen, Trường đại học Bách Khoa, Đại học Y Dược, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Lotte Mart, Coop Mart, Parkson…, cho đến những tiện ích nội khu như sân tennis, bóng rổ, hồ bơi, vườn treo, khu cà phê, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng…Tất cả đều được thiết kế chu đáo để phục vụ phong cách sống đẳng cấp, tiện nghi cho cư dân.

Hơn nữa, không gian sống tại Xi Grand Court luôn hài hòa với thiên nhiên. Bên cạnh đó, với thiết kế độc đáo 4 block nhà bố trí lệch nhau để mỗi block không bị che chắn tầm nhìn, nhường chỗ cho ánh sáng và gió trời tự nhiên chiếu qua.

Mặt khác, các căn hộ được thiết kế với diện tích đa dạng (70 - 109 m2), đáp ứng nhiều mục đích sử dụng của khách hàng. Vì thiết kế 4 block nhà với mật độ xây dựng dưới 22%, nên 70% căn hộ là căn góc, có 2 mặt thoáng. Cư dân sẽ dễ dàng chọn lựa nhiều căn hộ ưng ý tại Xi Grand Court.

Xi Grand Court được phân phối chính thức bởi 6 đơn vị là Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam, CTCP Đầu tư Khương Thịnh, CTCP Đầu tư TBI Holdings, CTCP Đầu tư Việt Tin, CTCP Đầu tư và Kinh doanh nhà Thời Đại, CTCP Đầu tư G20.

Phú Sơn Thuận cũng cho biết, ngày mở bán chính thức sẽ có nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng tham dự và đặt mua.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan