Vingroup mở bán biệt thự 6 sao đầu tiên tại Nha Trang

Vingroup mở bán biệt thự 6 sao đầu tiên tại Nha Trang

(ĐTCK) Tập đoàn Vingroup vừa chính thức mở bán dự án biệt thự biển đạt tiêu chuẩn 6 sao đầu tiên trong hệ thống Vinpearl - Vinpearl Luxury Villas Nha Trang.

Vinpearl Luxury Villas bao gồm 84 căn biệt thự biển đã đi vào hoạt động, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đảo Hòn Tre, hướng ra vịnh Nha Trang. Đây là dự án đầu tiên của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl mở bán khi đã hoàn thiện 100% và đi vào hoạt động.

Tại đợt mở bán biệt thự Vinpearl Luxury Villas, Vingroup áp dụng chính sách, nhận biệt thự ngay sau khi thanh toán đủ 30% giá trị biệt thự (đã bao gồm VAT) và ký hợp đồng mua bán. Khi đóng đủ 100% giá trị biệt thự, khách hàng sẽ được hưởng chính sách cam kết lợi nhuận tối thiểu 100% trong 10 năm và chia sẻ 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê trọn đời, đồng thời được ưu đãi 15 đêm miễn phí tại biệt thự Luxury mỗi năm.

Ngoài các chương trình ưu đãi trên, chủ đầu tư cũng đưa ra chính sách ưu đãi vay lên tới 65% giá trị biệt thự với mức lãi suất 0% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng, không phí trả nợ trước hạn 12 tháng. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng cho phép đồng sở hữu nhiều người. Theo đó, nhiều người có thể cùng tham gia góp vốn, đầu tư và đứng tên trong hợp đồng mua bán.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan