Vingroup khởi công tổ hợp bất động sản tại Tây Ninh

Vingroup khởi công tổ hợp bất động sản tại Tây Ninh

(ĐTCK) Ngày 8/9/2016, Tập đoàn Vingroup đã khởi công Dự án Khách sạn 5 sao, Trung tâm Thương mại và shophouse Vincom đầu tiên tại TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
Đây là tổ hợp bất động sản có quy mô lớn nhất khu vực Tây Nam của Vingroup, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược tăng cường sự hiện diện của hệ sinh thái Vingroup trên toàn quốc.

Dự án tọa lạc giữa trung tâm sôi động của TP. Tây Ninh trên diện tích gần 22.000 m2, bao gồm khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại và shophouse Vincom Tây Ninh. Dự án được thiết kế sang trọng, hiện đại và nổi bật với tòa cao ốc quy mô 21 tầng nổi, 2 tầng hầm và  khu nhà phố thương mại.

Theo thiết kế, khách sạn Vinpearl Hotel City được bố trí từ tầng 6 đến tầng 21 của tòa tháp, công suất 130 phòng theo tiêu chuẩn quốc tế với tầm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Sự xuất hiện của khách sạn đẳng cấp 5 sao Vinpearl Hotel City sẽ đem lại cho Tây Ninh một điểm lưu trú sang trọng và xứng tầm trong tương lai.

Tại 5 tầng khối đế của tòa tháp là Trung tâm thương mại Vincom. Ngoài ra còn có quần thể nhà phố thương mại shophouse đa chức năng, vừa ở vừa kinh doanh theo phong cách truyền thống.

Theo kế hoạch, dự án Vincom Tây Ninh sẽ được hoàn thành và đưa vào hoạt động vào tháng 9/2018.

Tin bài liên quan