Toàn cảnh Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Toàn cảnh Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Ưu đãi hấp dẫn trong ngày mở bán căn hộ và biệt thự biển Phú Quốc

(ĐTCK) Ngày 24 và 25/9/2016, tại Khách sạn Sofitel (số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội) và Khách sạn New World (76 Lê Lai, quận 1, TP. HCM), hai sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp của Tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc sẽ được các đại lý chính thức mở bán.

Hai loại sản phẩm của Sun Group được mở bán đợt này là Condotel toà S4 với tầm nhìn trực diện biển thuộc Dự án Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và những căn biệt thự nghỉ dưỡng sát biển của Dự án Premier Village Phu Quoc Resort.

Trong hai ngày này, khách đặt mua biệt thự sẽ nhận được nhận ưu đãi 250 triệu đồng, 2 đêm nghỉ sang trọng tại khách sạn 6 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa (thuộc hệ thống nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group) và cơ hội trở thành thành viên của Câu lạc bộ SOL với nhiều đặc quyền ưu đãi.

Ưu đãi hấp dẫn trong ngày mở bán căn hộ và biệt thự biển Phú Quốc ảnh 1

 Nội thất biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort

Chủ nhân đặt mua căn hộ Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi bộ trải nghiệm tại khách sạn 6 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa cùng các quà tặng hấp dẫn khác.

Tọa lạc tại ví trí trung tâm của Dự án Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, các căn hộ nghỉ dưỡng tòa S4 diện tích từ 45 - 531 m2, có tầm nhìn hướng biển. Sát ngay phía dưới toà S4 là bể bơi tràn bờ và khu tiện ích của dự án.

Chủ nhân biệt thự sát biển còn được tận hưởng các tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế 5 sao bao gồm hệ thống bể bơi vô cực 5.000m2, nhà hàng, câu lạc bộ biển, tiện ích giải trí hiện đại… Với số lượng hạn chế, biệt thự sát biển luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách, vì thế có khung giá cho thuê vượt trội. 

Các chuyên gia bất động sản nhận định, lợi thế lớn từ việc đầu tư hai dự án là tiến độ thanh toán hợp lý giúp các chủ nhân linh hoạt và chủ động về tài chính. Chủ sở hữu chỉ phải trả 30% giá trị sản phẩm ở thời điểm ký hợp đồng mua bán, 65% ở thời điểm bàn giao nhà và 5% khi nhận giao giấy chứng nhận.

Là nhà đầu tư số 1 tại Nam Phú Quốc với tổng vốn đầu tư lên tới 20.000 tỷ đồng, Tập đoàn Sun Group đang thực hiện hàng loạt các dự án nhằm đưa khu vực này trở thành viên ngọc sáng trong bản đồ du lịch của khu vực và trên thế giới. Đó là JW Marriott Emerald Bay Resort & Spa sẽ được khai trương vào cuối năm nay, hệ thống cáp treo vượt biển và quần thể Khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm dự kiến khai trương vào quý II/2017...

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan