Dự án đã cất nóc vào ngày 14/4 và chủ đầu tư cam kết bàn giao vào Quý IV/2017

Dự án đã cất nóc vào ngày 14/4 và chủ đầu tư cam kết bàn giao vào Quý IV/2017

“Ung dung” tậu nhà sang giữa trung tâm quận 6, TP.HCM

(ĐTCK) Quỹ đất gần như cạn kiệt, tích hợp đầy đủ mọi tiện ích, dễ dàng kết nối là lý do nhà tại khu vực trung tâm các quận nội thành TP.HCM luôn có giá đắt đỏ, con số này dao động từ 3-5 tỷ đối với căn hộ và trên 5 tỷ đối với nhà gắn liền đất. Với khả năng tích lũy tài chính còn hạn chế, người trẻ thường có tâm lý tìm hiểu dự án vùng ven thay vì khu vực trung tâm vì cho rằng “tiền nào của đó”.

Mở nút thắt căn hộ giá vừa tầm tại trung tâm

Đa số các dự án trên thị trường hiện nay đều tập trung về các Quận vùng ven như Q.9, Thủ Đức, Nhà Bè, Q.12, Bình Chánh,… và lan sang tới Long An, Đồng Nai. Nguyên nhân chủ yếu là do chi phí đầu tư thấp, quỹ đất lớn.

Đổi lại, người mua nhà được hưởng phương thức thanh toán linh hoạt, chi phí vừa tầm. Song đi kèm theo đó, một số dự án vùng ven vẫn tồn đọng nhiều quan ngại như kết nối bất tiện, di chuyển tới trung tâm xa, tiện ích xung quanh còn hạn chế.

Nhận thấy nguồn cầu lớn từ căn hộ trung tâm có mức giá vừa tầm, chủ đầu tư Gotec Land đã giới thiệu ra thị trường dòng căn hộ Summer Square tọa lạc ngay tuyến đường Tân Hòa Đông (30m), một trong những tuyến đường sầm uất bậc nhất Q.6.

Theo công ty DKRA, đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án, khách mua Summer Square chỉ cần thanh toán 10% là đã ký hợp đồng mua bán đồng thời, chỉ thanh toán đến 45% (khoảng 600 triệu) để đợi nhận nhà vào Quý IV/2017.

“Ung dung” tậu nhà sang giữa trung tâm quận 6, TP.HCM ảnh 1

Summer Square luôn “chật” khách tham quan nhà thật vào mỗi cuối tuần. 

Trong khi đa số các dự án trên thị trường đều thanh toán 95% mới bàn giao nhà thì phương thức thanh toán này được xem là cú đột phá của thị trường.

Đặc biệt, để hỗ trợ tối đa cho khách hàng mua nhà, Gotec Land phối hợp cùng ngân hàng Vietinbank tạo ra khoản vay 70% giá trị căn hộ chi trả trong 20 năm với lãi suất ưu đãi.

Như vậy, khách hàng chỉ cần chuẩn bị tài chính khoảng hơn 300 triệu là đã có thể sở hữu căn hộ Summer Square. Khoản tích lũy này hoàn toàn phù hợp với những gia đình trẻ.

Tổng thu nhập 20 triệu vẫn tậu được nhà sang

Anh Nguyễn Hữu Quang, Q.10 chia sẻ: “Mặc dù tọa lạc ngay vị trí trung tâm của Q.6 song giá bán của Summer Square khá hợp lý, ngang bằng với một số dự án vùng ven. Hiện nay, vợ chồng tôi có khoản tích lũy 500 triệu.

Tôi đăng ký hỗ trợ qua ngân hàng Vietinbank trong thời hạn 20 năm. Thu nhập của hai vợ chồng hơn 20 triệu.

Tính trung bình mỗi tháng trả ngân hàng 6-7 triệu cố định. Số tiền còn lại sử dụng cho sinh hoạt phí trong gia đình vẫn khá thoải mái.

Bên cạnh đó, vì dự án sẽ bàn giao nhà vào quý IV năm nay, nên chúng tôi tiết kiệm thêm được khoảng 200 triệu tiền thuê nhà so với các dự án mới bắt đầu xuống móng.”

Đặt mua căn hộ hai phòng ngủ tại Summer Square trong sáng ngày 23/4 vừa qua, chị Kim Hồng hào hứng: “Trên tuyến đường xuống tham quan tôi đã khá hài lòng khi nhận thấy trong bán kính 3 km tích hợp đầy đủ tất cả tiện ích từ bình dân đến cao cấp như chợ Tân Hòa Đông, chợ bà Hom, chợ Lớn, Galaxy, Mc Donal, Aeon Mall Bình Tân, Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-la, Bệnh viên Quốc tế Thành Đô, hệ thống trường học từ mẫu giáo đến Đại Học,…

“Ung dung” tậu nhà sang giữa trung tâm quận 6, TP.HCM ảnh 2

Không gian sang trọng cùng hệ thống nội thất cao cấp tại Summer Square được khách hàng đánh giá cao. 

Thêm nữa, chủ đầu tư bàn giao hệ thống nội thất cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản, châu Âu đảm bảo sự sang trọng và tinh tế cho căn hộ.

Ngay bản thân dự án cũng tích hợp hàng loạt tiện ích như công viên, hồ bơi trên không, café vườn treo, khu BBQ, nhà trẻ, phòng gym, spa…và đặc biệt là sự hiện diện của siêu thị Auchan ở tầng trệt giúp chúng tôi thỏa mãn được tất cả nhu cầu sinh hoạt, giải trí, vui chơi và học tập.”

Hưởng trọn ưu thế hạ tầng

Nhờ vị trí vàng ngay trung tâm, Summer Square đang là dự án được hưởng lợi từ các dự án trọng điểm của phía Tây.

Đầu tiên phải kể đến tuyến Metro số 6 (vốn đầu tư 1,3 tỷ USD) với lộ trình Bà Quẹo - Âu Cơ - Lũy Bán Bích - Tân Hòa Đông - Vòng xoay Phú Lâm sẽ chính thức đi ngang qua khu căn hộ Summer Square.

Thực tế khi triển khai tuyến Metro số 1 cho thấy, giá đất của khu vực cách ga tàu trong vòng mười phút đi bộ đã tăng 10 - 20% so với giá đất ở các khu vực khác. Thêm nữa, sắp tới tuyến đường Tân Hòa Đông sẽ được mở rộng lên 30 m là bảo chứng cho tiềm năng gia tăng giá trị của dự án.

Chưa hết, liền kề Summer Square là hàng loạt đại công trình đã hoàn thiện và đang đi vào thi công như đại lộ Võ Văn Kiệt, kênh Tân Hóa - Lò Gốm, Lũy Bán Bích,... Tuyến đường trên cao số 2, cầu Bình Tiên (nối Q.6 sang quận Q.8).

Kết hợp ưu thế vượt trội về tiến độ (sắp bàn giao), phương thức thanh toán, vị trí trung tâm giá vừa tầm cùng những tín hiệu tích cực từ hạ tầng đã khiến Summer Square nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường.

Theo thông tin từ DKRA, hiện Summer Square đã tiêu thụ được 70% tổng lượng căn hộ, cá biệt trong số đó có nhiều khách hàng đặt mua từ 3-5 căn để đầu tư sinh lời.

Xem sức hút của dự án Summer Square: Tại đây

Tin bài liên quan